20

805 67 5
                                    

Sáng nay trên mạng xã hội truyền thông thực sự bùng nổ, liên tục cập tin hot Lâm Bảo Nhi dùng quy tắc ngầm để được vai diễn, thái độ bất lịch sự với tiền bối. Có bệnh ngôi sao lúc nào cũng nạt nộ trợ lý, bắt bẻ đủ thứ. Còn rất kiêu căng, chẳng những vậy còn thường xuyên sai bảo người mới vào nghề, cả nhân viên công tác cũng bị kêu đến gọi đi như người ở trong nhà. Những nhãn hàng cô ta đại diện cũng đồng loạt gỡ hết hình quảng cáo của Lâm Bảo Nhi. Hơn nữa không biết là ai tung tin Giải Trí Nhâm Quan hủy hợp đồng với cô ta, bây giờ chỉ cần mở điện thoại ra thì lập tức có thể thấy được hàng loạt tin phốt của Lâm Bảo Nhi. Các nhà truyền thông vô cùng tích cực hăng hái với chuyện của cô ta, cũng chẳng biết bọn họ lấy tin tức từ đâu chẳng những chứng cứ đầy đủ mà còn nhìn thấy rất rõ cô ta. Lâm Bảo Nhi đọc từng bài viết về mình khi đọc đến bài nói cô ta chèn ép hậu bối cùng công ty, giành tài nguyên, hãm hại đồng nghiệp, trước mặt công chúng thì giả vờ thân thiết chị em tốt nhất, nhưng sau lưng thì lại đâm người ta, không những thế bài báo còn viết Lâm Bảo Nhi thực chất chẳng có xuất thân danh giá gì cả. Những thứ trước kia cô ta nói đều là giả, Lâm Bảo Nhi có thể ngang ngược như thế, chẳng qua bởi vì cô ta quyến rũ một cổ đông rất có quyền lực trong Nhâm Quan hơn nữa người kia còn đã có gia đình, tình nguyện làm tiểu tam để gã chống lưng cho cô ta. Mà điều bất ngờ chính là người đăng bài hủy hoại Lâm Bảo Nhi trực tiếp khiến cô ta rơi đài lại chính là Trình Tuyền của Thần Báo. Lâm Bảo Nhi nhìn chằm chằm vào những bình luận mắng chửi không ngừng hiện lên, quăng điện thoại trong tay, cô ta đập phá hết tất cả đồ đạc trong phòng, như một người điên. Lúc này bên phía Vương Nhất Bác thì khá yên bình, bọn họ chỉ đứng ngoài ăn dưa hóng chuyện thôi. An Ly nhìn Vương Nhất Bác sau đó nói.

" Em cũng thật là, rõ ràng A Chiến đã giải quyết gọn gàng hết rồi, còn muốn chị ra tay. "

Vương Nhất Bác nghe thế thì giật mình hỏi ngược lại.

" Chị nói gì cơ?. "

An Ly nhìn biểu tình bất ngờ của hắn, không giống như đang làm bộ thì cũng ngạc nhiên nói.

" Em cũng không biết hả? Lúc chị gọi hủy quảng cáo của Lâm Bảo Nhi thì nghe bên kia nói là phía Tiêu Chiến cũng yêu cầu y như vậy. Còn hỏi cô ta đắc tội cả hai cái gì để bị chỉnh thảm như thế. "

Vương Nhất Bác đúng là không biết thật. Hắn cứ nghĩ là các ca ca Thiên Thiên làm không ấy chứ. Vương Nhất Bác lập tức gọi cho Tiêu Chiến nhưng anh lại không nghe máy, có lẽ là bận quay phim rồi. Chợt điện thoại rung lên Hạ Thiên gọi cho hắn, Vương Nhất Bác có chút ghét bỏ trả lời.

" Em nghe, có chuyện gì không?. "

Hạ Thiên cũng không giận cái giọng điệu thiếu đánh đó của hắn, chỉ cười mắng.

" Nhờ phúc của em bây giờ chị đây phải đi quay lại mấy cảnh trong Tình Thâm Duyên Cạn, còn dám nói chuyện kiểu đó."

Vương Nhất Bác cũng cười trả lời.

" Làm như có mình chị quay lại không bằng. "

" Em thì vui rồi, quay lại lần nữa thì có thể tiếp tục khoe ân ái với bạn trai."

(BJYX)  Có Còn Đợi Không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ