21

765 56 4
                                    

Weibo đang vô cùng náo nhiệt, những hashtag đầu top đều liên quan đến Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến.

#Vương Nhất Bác Tiêu Chiến công khai.

# Bác Quân Nhất Tiêu Là Thật.

# Vương Nhất Bác đồng tính.

# Tiêu Chiến công khai tính hướng.

# Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến yêu nhau.

Dù xã hội đã có cái nhìn thoáng hơn về đồng tính, nhưng vẫn có những thành phần cực đoan khác, bình luận mắng chửi, ghê tởm đồng tính luyến ái không ngừng xuất hiện. Fan của hai người, có người rời đi cũng có người ở lại, thậm chí cũng có cả một số người người cảm thấy bị lừa gạt, thoát fan thành anti. Nhưng những lời vui mừng cũng rất nhiều, fan Cp vẫn tiếp tục vì hai người mà khống bình, vì hai người mà chiến đấu, hơn nữa những nghệ sĩ từng hợp tác khá thân thiết còn để lại lời chúc mừng dưới bài viết của cả hai. Fan của bọn họ thấy thần tượng nhà mình như vậy, cũng vào gửi lời chúc phúc theo, áp đảo hoàn toàn những người đang mắng chửi kia. Người qua đường hóng chuyện, khi thấy ảnh của cả hai cũng cảm thán Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến quá đẹp đôi rồi, về với nhau cũng hợp lý thôi, nhất thời trên mạng chia làm ba phe, nhìn chung thì vẫn là ủng hộ hai người nhiều hơn, bởi vì bọn họ ngày trước tốt xấu gì cũng chính là CP mà cả Showbiz đều chèo thuyền đó.

Mặc kệ trên mạng đang náo nhiệt thế nào, thì phía Vương Nhất Bác hay Tiêu Chiến vẫn nên làm gì thì làm đó. Hoàn toàn xem như chuyện không liên quan đến mình, dù họ là nhân vật chính làm oanh động tới mức náo loạn. An Ly cùng với Kỳ Kỳ đang nghe điện thoại ứng phó với bên ngoài, vô cùng bận rộn, Tiêu Chiến mang hai ly nước để trước mặt hai cô gái, sau đó lại ngồi xuống bên cạnh Vương Nhất Bác, nhìn họ để điện thoại sang một bên thì áy náy nói.

" Xin lỗi, mang phiền phức cho mọi người rồi."

An Ly uống một ngụm nước cho bớt khô cổ, lắc lắc đầu trả lời.

" Không sao, chị biết ngày này rồi sẽ đến. Cũng chuẩn bị đầy đủ cả rồi. "

Tiêu Chiến vẫn cảm thấy có lỗi, anh nhìn hai cô gái trước mặt, suy nghĩ một lúc rồi lên tiếng.

" Hay tập Thiên Thiên Hướng Thượng lần này em không tham gia nữa. "

Vương Nhất Bác đang lướt điện thoại, nghe vậy lập tức sáp tới mở miệng định nói, thì An Ly đã trả lời trước.

" Không cần, em cứ tham gia, như bình thường là được."

Kỳ Kỳ cũng gật đầu, cô tán thành ý kiến của An Ly. Bọn họ đang hẹn hò thì thế nào. Đã công khai cho thiên hạ biết cả rồi, cần gì trốn tránh chứ, sắp tới có lẽ sẽ gặp chút khó khăn, nhưng chẳng lẽ cứ phải tránh đi cùng nhau mãi. Yêu đương thôi mà, hơn nữa hiện tại tình hình khá tốt, có những nghệ sĩ khác gửi lời, giải quyết được không ít phiền phức. Vương Nhất Bác vòng tay qua ôm eo của Tiêu Chiến, đầu gác lên vai anh bĩu môi hờn dỗi.
Tiêu Chiến xoa đầu hắn cười cười, hai cô gái không muốn làm bóng đèn, nói một câu gặp lại, rồi đi mất. Tiêu Chiến hỏi hắn.

" Em muốn ăn gì anh đi mua?."

" Giống anh là được rồi. "

" Được. "

(BJYX)  Có Còn Đợi Không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ