Tập 2 - Chương 19: Quả nhiên là... ma vương!!!

760 14 0
                                    

Trong lúc Kain ngồi thưởng thức bữa trưa tại phòng ăn của trường.

"Kain! Đòn ánh sáng lúc nãy đúng thiệt là bá cháy đó ha?"

Cậu nhóc đó là một đứa học cùng lớp S với Kain đang bưng khay đồ ăn của cậu ta bằng ta 2 tay tiến lại gần Kain.

Korist là một cậu bé thường dân, gia đình cậu ta buôn bán ma cụ, nên cậu ấy đã chọn hai môn học ma pháp và ma cụ, thành ra là tình cờ chúng tôi đã trở nên thân thiết với nhau.

"Ừm! Tớ không biết cái gì xảy ra luôn. Mà tớ nghĩ tốt hơn hết là không nên biết thì hơn!"

Chính tôi đã bắn phát pháo sáng đó, nhưng tôi đã phải nói dối cậu ta.

"Nhưng mà... có một người nào đó bước ra... rồi biến mất á?"

"Ừ! Đúng là thế đó! Giá như mình triệu hồi được một em pet dễ thương nhỉ..."

Tuy là Gin và Haku ngày một to xác, nhưng chúng vẫn đáng yêu. Cho đến khi tên Ma Vương xuất hiện...

"À phải rồi, Kain! Có phải cậu có một ca học về quý tộc vào đầu buổi chiều không?"

"Ừ...! Mình ước mình không phải học quá nhiều thế..."

"Quý tộc mà... Cố gắng lên nhé!"

"Cảm ơn cậu, Korist!"

Kain và Korist ngồi ăn đối diện nhau.

Ở trường, cậu nhóc Korist chẳng có bạn bè mấy ngoài Kain.

"Thế nhé! Hẹn cậu sau giờ tan trường!"

Ăn xong, Korist rời đi.

Và buổi học về quý tộc của tôi vào đầu giờ chiều đã tới.

Buổi học quý tộc chủ yếu là về cách ứng xử, giao tiếp và hành lễ giữa các quý tộc với nhau, và xã giao chính trị với các nước khác (đối nội và đối ngoại).

Và thêm nữa là một lý do mà tôi chả muốn học cái môn này...

"Kain, cậu có đang nghe giảng không vậy?"

"Kain, cậu ngủ gật đó à?"

Teles và Silk mỗi người một bên... tại sao lại thế này chứ hả (ông trời)???

"Nam tước Kain! Sao cậu luôn được vây lấy bởi Công chúa Telestia và Quý cô Silk vậy?"

Habist, quý tử nhà Corsino lên tiếng. Tuy cậu ta được xếp vào lớp B, nhưng cậu ta vẫn học chung với Kain vì đây là khóa học tự chọn.

Cậu ta đúng là cái kiểu người phiền phức mà.

"Ừ! Habist à! Chúng mình với Kain như thế này ở trường không được à? Tụi mình không hiểu sao cậu lại nói tụi mình như vậy á!"

"Nào! Không nói chuyện riêng trong giờ học!"

Giáo viên quát.

"Vâng ạ!"

Trong các buổi học thì nội dung các giáo viên đã truyền đạt mới là trọng tâm, vì thế nên tôi đã ghi chép lại ra sổ tay của mình chi tiết.

Rồi buổi học kết thúc. Chúng tôi ra về.

Lúc tôi ra tới cổng trường phía bắc, có một chiếc xe ngựa tới rước Teles về.

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ