Tập 2 - Chương 46: Chân tướng của Lurra.

1K 13 0
                                    


Kain dịch chuyển về biệt thự tại vương đô khi mà công việc ở Drintle đã hết.

Cậu ngồi xả hơi trên ghế một mình trong phòng.

Sau khi nghỉ ngơi được một lúc, Kain rời khỏi phòng để đi bảo với Koran là cậu đã về và hỏi Silvia về cặp chị em cáo trắng.

"Cô chị Lurra, tôi nghĩ cô ấy đã bình thường trở lại rồi và đã sẵn sàng cho công việc giúp việc. Phần kiến thức của cô ấy cũng đủ nốt. Còn về cô em gái Lorra, em ấy vẫn còn đang học việc. Em ấy sẽ trưởng thành theo năm tháng. Tôi nghĩ họ hoàn hảo là nhờ vào sự dạy dỗ từ hội buôn nô lệ trong suốt thời gian dài họ làm nô lệ ở đó."

Vừa uống trà được làm, tôi vừa nghe Silvia kể lại tình hình.

"Tạm lúc này, chị có thể gọi Lurra tới nói chuyện với em chút được không?"

Nghe Kain nói, Silvia gật đầu rồi rời khỏi văn phòng để đi gọi Lurra.

Không lâu sau, có tiếng gõ cửa, được sự đồng ý của Kain và Lurra đã bước vào phòng.

Hình như chị ấy đang học làm maid, nên vận nguyên đồ main tới đây. Và chị ấy chắc đã quen với việc đi đứng lại như bình thường được rồi.

Hơn thế nữa, vẻ đẹp của cô ấy đã tốt hơn kể từ khi ăn uống, tắm rửa điều độ.

"Chủ nhân, ngài cho gọi tôi..."

Với khuôn mặt lo lắng, cô ấy đứng chờ ở ngưỡng cửa của phòng.

"Vâng! Chuyện hôm bữa em chưa nói hết, nhưng em nghĩ giờ ta cần tiếp tục nói về nó. Trước hết chị ngồi xuống đi!"

Kain hối Lurra ngồi xuống ghế trước mặt cậu.

Nghe về "chuyện hôm trước", Lurra hơi run khi ngồi xuống đối diện với Kain.

"Em nghĩ em đã nói về việc dùng 'thẩm định' lên cả 2 chị em chị. Vì thế mà em có cái cần phải hỏi đây."

Kain nói, rồi cậu đứng dậy lấy một cuốn sách từ trong hộc bàn. Cậu đặt nó trước mặt Lurra và kêu cô ấy thử xem nó.

Lurla rụt rè mở cuốn sách. Và trong khoảnh khắc đó, mắt cô sáng lên.

Rồi cô ấy nhìn vào Kain, với giọt lệ lăn trên khóe mi.

"Vậy đúng là sự thật rồi! Dù chị có để ẩn nó đi, nhưng em vẫn vô tình thấy nó, cái danh hiệu 'người chuyển sinh' đã hiện lên. Đó cũng là lý do em mua 2 người. Tuy rằng chị đã có được chúc phúc từ thần thú."

Những gì Lurra đã xem là sơ lược tình hình nội bộ của Drintle trong thời gian qua. Và tất nhiên vì đây là việc chính trị, để người khác không đọc được nó nên tôi viết bằng tiếng Nhật.

Coi phản ứng của Lurra khi thấy tiếng Nhật, tôi đã chắc chắn được việc chị ấy là người Nhật ở kiếp trước.

"Không lẽ nào cậu chủ là..."

Kain không nói câu nào, cậu gật đầu.

Thấy Kain gật đầu, Lurra rưng rưng nước mắt.

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ