Tập 2 - Chương 20: Nhận chức Tử tước.

646 11 0
                                    

Sau khi giải thích xong tất cả, Kain được hộ tống về nhà bằng xe ngựa hoàng gia.

Và hộ tống cậu là những hiệp sĩ thuộc đội cận vệ hoàng gia.

"Cảm ơn các anh vì đã hộ tống tôi trở về!"

Kain cúi đầu cảm ơn các hiệp sĩ.

"Ngài đang nói gì vậy, thưa ngài Kain. Giờ ngài đã là phò mã của công chúa rồi. Vì thế đây là bổn phận của chúng tôi ạ."

"Xin ngài lần tới hãy huấn luyện thêm cho chúng tôi ạ!"

Các hiệp sĩ cười, vẫy chào tôi rồi ra về.

Lúc mở cửa vào biệt thự, tôi thấy Silvia đang chờ sẵn.

"Chào mừng cậu chủ đã trở về. Hôm nay cậu về trễ lắm đó!"

"Em đã bị bệ hạ gọi lên vì một số chuyện ạ. Ta sẽ nói tiếp chuyện này cùng với Koran trong phòng làm việc nhé được không ạ?"

"Tôi hiểu rồi! Tôi sẽ đi kiếm cậu ấy ngay đây ạ!"

Sau đó, Silvia liền đi gọi Koran tới.

Gọi là văn phòng nhưng thực chất chỉ là cái phòng học của Kain.

Sau khi thay quần áo trong phòng, tôi ngồi nghỉ trên ghế sofa thì có tiếng gõ cửa.

"Xin lỗi ạ! Tôi, Koran đây ạ! Cậu chủ cho gọi tôi ạ?"

Koran và Sylvia vào trong phòng.

"Vâng. Em có chuyện cần nói. Chỉ là, hôm nay nhà vua đã cho gọi em. Và buổi yết kiến tuần tới sẽ là lúc em được thăng chức tử tước ạ. Và sau đó em sẽ được trông coi một thị trấn..."

"Ồ! Xin chúc mừng cậu chủ ạ. Tôi sẽ liên lạc báo cho ngài Galm ngay bây giờ. Thế thị trấn nào sẽ được giao phó cho cậu chủ ạ?"

Khi nghe tin Kain được thăng tước, Sylvia và Koran mừng rỡ.

"Cho tới ngày hôm đó thì em chưa thể biết thêm được gì. Nhưng em nghe nói nó nằm ở gần vương đô này ạ."

"Với cậu chủ thì sao chả được ạ! Hôm nay ta hãy mở tiệc thôi! Tôi sẽ đi nói với bếp trưởng."

Sylvia vội chạy ra khỏi phòng.

"Khi nào cậu sửa soạn xong, xin hãy gọi cho tôi."

Koran cúi người rồi ra khỏi phòng, nhưng Kain gọi giật lại.

"À, vì hôm nay là một ngày trọng đại nên tôi muốn tất cả mọi người trong biệt thự đều tham dự tiệc. Anh hãy chuẩn bị đầy đủ đồ ăn thức uống cho tất cả mọi người."

"Tôi hiểu rồi. Tôi sẽ chuyển lời của cậu chủ tới mọi người. Cảm ơn cậu chủ."

Koran rời phòng.

Đêm hôm đó, tất cả mọi người từ người hầu cho tới đầu bếp đều quẩy hết mình.

Họ đều là người lớn cả nên Kain đã mời họ uống rượu. Cậu thì không. Nhưng với họ, việc được uống rượu thỏa thích như vậy khiến họ rất là xúc động.

Kain nghĩ, đôi lúc mình cũng nên làm việc như vậy.

Và ngày nhận chức cũng đã tới.

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ