Tập 2 - Chương 53: Bữa tối.

1.1K 17 0
                                    


Một người phụ nữ giống y hệt mẹ của Kain mở cửa bước vào phòng.

Thoạt nhìn trông có vẻ như vậy, nhưng nếu xét kĩ thì cô ấy có đôi nét khác biệt, và trẻ hơn Sara.

"Thứ lỗi cho tôi! Tại tôi nhìn nhầm. Trông cô rất giống với mẹ tôi..."

Kain hoang mang cúi đầu xin lỗi.

Santos thì nhìn Kain một cách nghiêm túc.

"Kain, liệu cậu có thể cho ta biết tên mẹ cậu không?"

Kain nuốt nước bọt.

"Vâng! Mẹ tôi là Sara."

Nghe xong, cả 2 người liền mở to con mắt.

"Đầu tiên 2 mẹ con ngồi xuống đây giới thiệu mình đi." "Cháu nói cháu là con của Sara đúng không...? Thảo nào ta cảm thấy cháu thật là gần gũi."

Kain chưa hiểu ý Santos đang nói, nhưng cậu quay sang chào người phụ nữ ngồi cạnh ông ấy.

"Cháu là Kain ạ! Vì là một mạo hiểm gia nên cháu đã giấu họ. Cháu vô tình gặp ông Santos dọc đường, và cháu đã lên xe đi cùng ông ấy."

Kain lịch sự cúi chào và giới thiệu bản thân.

"Tôi là Lara Von Gretta. Con tôi đây là Lirra. Lirra, mau chào hỏi đi con."

"Em là Lirra, hân hạnh được làm quen với anh, Kain!"

Chào xong, Lirra ngồi xuống cạnh Lara.

"Có lẽ nào, ông có quen biết mẹ tôi sao?"

Santos gật đầu và nhíu mày.

"Sara... là con gái ta... và cũng là chị của Lara."

Kain tỏ ra bất ngờ.

"Ế? Nhưng mẹ cháu nói đã gặp cha khi 2 người đang là mạo hiểm gia mà..."

Nghe vậy, Santos bắt đầu nói.

"Thế nó có nhắc về họ Gretta của nó không? Vì ta đã hứa hôn Sara với một chàng rể khác, nên nó đã giận dỗi ta rồi bỏ nhà đi. Kể từ ngày hôm ấy... chà... đã 15 năm rồi. Không ngờ nó đã có một đứa con như cháu... thế Sara giờ sao rồi? Năm đó con bé bỏ đi làm một nhà thám hiểm, không lẽ giờ Sara đã (ra đi)..."

Giọt nước mắt lăn trên má Santos. Đương nhiên cả Lara cũng vậy. Riêng chỉ có Lirra đang ngơ ngác chưa hiểu gì.

"Không không! Mẹ cháu vẫn bình thường. Cháu nghĩ có thể lúc này bà ấy đang ở vương đô."

Kain vội giải thích gỡ bỏ hiểu lầm.

Sau cùng, cậu đã quyết định sẽ nói ra việc mình là một quý tộc độc lập.

Hít một hơi thật sâu, Kain bắt đầu nói.

"Thưa ông sự thật là... cháu là Kain Von Shilford Drintle. Hiện giờ cháu đang giữ chức vụ Tử tước và quản lý thị trấn Drintle. Cha cháu là Galm Von Shilford Glacia, là lãnh chúa cai trị biên giới Glacia. Còn mẹ cháu, Sara, là người vợ thứ của ông ấy."

Kain đặt vật minh chứng Tử tước lên bàn.

Nghe Kain nói cả 2 người không tài nào tin nổi.

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ