Tập 2 - Chương 59, 60: Đoàn tụ.

2K 27 16
                                    

Sau mỗi giờ lên lớp hàng ngày, tôi đến Drintle để bàn với anh Alex về những dự định trong tương lai.

"Công việc tiến triển thuận lợi nhờ nguyên liệu của ông Dalmeshia. Bản thiết kế của Lurra cũng rất tuyệt, mặc dù tôi chả hiểu cái mô tê gì cả."

"Nhờ ngài Alex đã bố trí người, nên tôi đã được giúp đỡ rất nhiều."

Dalmeshia nói từ phía sau.

"Với sự giúp đỡ từ việc chuẩn bị gỗ từ ông Dalmeshia mà quỹ không bị hao hụt đi rất nhiều. Tôi đã hoàn thành khu dân cư, giờ còn việc xây trường học cho các nhà thám hiểm nữa thôi. Công việc tiến triển thuận lợi cũng nhờ các mạo hiểm gia đã chung tay xây dựng."

Lurra đặt bản vẽ lên bàn giải thích.

Alex nói hội mạo hiểm hoàn toàn hợp tác với ảnh, thuế được đóng đầy đủ và không có chuyện gì to tác xảy ra trong thành phố.

Đúng là có xô xát nhỏ trong thành phố, nhưng chỉ là do mấy tên bợm rượu xích mích với nhau.

"Tình hình thế này là ổn rồi. Cuối tuần em sẽ không tới đây vì em có việc bận."

"Nếu là về vấn đề cơ sở hạ tầng thì không vấn đề. Mà em nói em gặp rắc rối sao? Không lẽ là lại có chuyện gì xảy ra ở vương đô?"

Biết Kain hay làm điều bất thường, Alex đoán mò.

"Nó khá liên quan đến anh ạ, nhưng vấn đề là mẹ của em, bà ấy đã nói là kể là bà một mạo hiểm thường dân, nhưng thực chất chính là trưởng nữ nhà Tử tước Gretta. Em đã lên kế hoạch cùng mẹ đến Danrov vào cuối tuần này."

Alex cũng ngớ người khi biết Sara là quý tộc.

"Mẹ Sara là quý tộc... nhưng phong cách của mẹ hệt như thường dân... ai ngờ đâu bà ấy là quý tộc."

"Vâng, vì vậy thời gian sắp tới, mọi chuyện ở đây phiền anh giúp em ạ. À, cái này! Là em nhận được tiền đầu tư từ công tước Erik ạ."

Kain đặt chiếc túi chứa 5 đồng bạch kim lên bàn.

Cho dù có nhận được tiền bồi thường từ công tước Erik, nhưng mỗi thế không thế lo đủ khoản chi phí xây dựng thành phố được.

Kể cả vật liệu xây dựng dư thừa, cũng như phá bỏ khu ổ chuột, nhưng thế là chưa đủ nếu lãnh chúa không phân bố việc làm và chỗ ăn ở cho dân.

"Từ công tước Erik sao? Anh xin nhận. Anh sẽ dùng danh nghĩa của em để viết thư cảm ơn."

Alex cất túi tiền đi.

"Phiền anh hãy tiếp tục xây dựng thành phố ạ!"

Kain dứt lời, cuộc họp kết thúc.

*

Ngày cuối tuần, tôi quyết định tới Danrov.

Kain định đi trước để nói chuyện với Santos, nhưng Sara đã cản cậu lại.

"Vậy không hay cho lắm. Mẹ muốn xin lỗi Lara."

"Thế thì mẹ hãy đặt tay lên người con đi ạ. Nếu không chúng ta sẽ không thể dịch chuyển cùng nhau được ạ"

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ