Yuuya, Saiya và Merine lên xe ngựa, hướng thẳng về phía liên bang Irustin.
"Không hiểu sao các quốc gia cứ lao đầu vào chiến tranh thế nhỉ?". Trên đường đi, Megumi thì thào nói.
"Cứ như kiểu thế giới này đã bị một thứ gì đó tẩy não hay sao ấy..."
Yuuya đồng tình đáp lại.
"Chúng ta đã sắp tới thành phố thuộc liên minh Irustin rồi!"
Seiya bỗng chen ngang tâm sự của họ.
"Lát nữa, khi vô trong thành phố, chúng ta hãy cùng tới nhà thờ để cầu nguyện thần linh phù hộ cho ta an toàn nhé."
Thấy Megumi đề nghị, Yuuya và Seiya gật đầu.
Hoàn thành xong thủ tục để vào thành, sau khi về nhà trọ, họ ra khỏi xe ngựa và đi thẳng tới nhà thờ.
Vào nhà thờ, 3 người họ đóng tiền công đức cho bà sơ rồi quỳ gối xuống cầu nguyện.
"Thưa các vị thần linh, xin các ngài hãy che chở cho chúng con."
Trong tức khắc, cả căn phòng trở nên trắng xóa.
3 người họ không hiểu thứ gì đang diễn ra, cứ nhìn xung quanh, chỉ thấy một màu trắng xóa.
"Ta xin lỗi vì đã kêu các ngươi lên đột ngột như vậy!"
Họ quay về phía có tiếng nói, thấy 7 người đang ngồi xung quanh 1 chiếc bàn.
"Không phải căng thẳng đâu! Các người cứ ngồi xuống đó đi."
Thấy ông lão ngồi giữa nói, họ liền ngồi vào chỗ như ông đã chỉ.
"Đầu tiên ta sẽ giới thiệu về ta. Ta là Zenom. Các ngươi đã nghe nói về thần sáng tạo Zenom rồi phải không? Cả 6 vị thần khác cũng đang ở trước mắt các người đây... có điều chỉ thiếu 1 người nữa..."
Mặt Zenom lộ ra một vẻ u sầu như đang tự trách móc bản thân đã làm sai 1 điều gì đó trong khi giải thích với nhóm 3 nhân loại.
Khi biết mình đang được gặp Thần linh, cả 3 người đang cảm thấy shock.
"Không thể tin được... tôi lại được gặp các vị thần... Tôi... Tôi là Yuuya Hirasawa."
"Còn tôi là Seiya Shiina. Đây là vợ tôi, Megumi Shiina."
"Megumi Shiina ạ."
"Ừm! Ta đã thấy rồi. Những anh hùng được triệu hồi. Ta gọi các ngươi lên đây vì muốn nhờ các người một việc."
Zenom bắt đầu kể.
"Thật sự thì, sự hỗn loạn của thế giới này đều do một tên thần gây ra. Hắn là thần của những thú vui – Aaron. Với hắn, thế giới này quá là buồn tẻ. Nên hắn đã tung ra một lời tiên tri giả(lời sấm), hệ quả là kéo cả thế giới vào trong chiến tranh. Chúng tôi đã tước bỏ danh hiệu thần linh của hắn, kể cả thế khi bị đày xuống hắn càng trở nên khủng khiếp hơn. Chúng ta không thể can thiệp được ở hạ giới. Vì thế ta muốn nhờ tới các ngươi."
Zenom đặt lên mặt bàn rồi hạ đầu xuống.
Cùng lúc tất cả những người khác cũng làm vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2
FantasiShiina Kazuya đã chết vì bảo vệ người em gái của cô bạn thân nối khố. Cậu được tái sinh thành Kain Von Shilford, là con trai thứ 3 trong dòng dõi quý tộc nhà lãnh chúa Galm. Câu chuyện là hành trình khám phá thế giới mới của một cậu thanh niên chưa...