Tập 2 Chương 17: Kết liễu.

316 10 0
                                    

"Xin chào! Đã lâu không gặp! Chúng tôi đã tới tiếp viện rồi đây!"

Tất cả các mạo hiểm gia đã tới viện trợ đây, với cùng một mục đích, đó là tiêu diệt Aaron.

"Tôi mong mình đã có thể giúp ích được gì đó dù chỉ là một chút, thế nên tôi đã đi huy động các mạo hiểm gia tới giúp."

Merine đang dẫn đầu quân tới gần 3 người, rồi cô ấy thi triển ma pháp phục hồi.

Ánh mắt họ nhìn nhau và giao tiếp với nhau bằng cử chỉ gật đầu.

"Tôi không còn gì để mất nữa!"

Yuuya lẩm bẩm rồi chĩa kiếm vào Aaron.

"Quân số các ngươi dù có tăng thêm cũng chả là cái thá gì cả!"

Aaron cười khinh bỉ.

Với hắn, những người đã được tu luyện dưới trướng của thần linh mà vẫn không đụng vào được một sợi tóc của hắn thì mấy tên mạo hiểm gia tầm thường kia có là gì.

Aaron xuất chiêu, khiến cho các mạo hiểm gia kia chao đảo trên không trung.

"Mọi người đừng động thủ... 'Đột phá giới hạn'!"

Seiya tự loại bỏ giới hạn sức mạnh của mình, rồi anh ta lao thẳng vào đấu với Aaron.

Phát đâm kiếm đó đã khiến Aaron bị thương.

"Nhân lúc này! Yuuya, nhờ cậu đó!"

Yuuya cũng dùng "Đột phá giới hạn" để tới chém Aaron, sau đó họ đẩy lùi Aaron đi.

"Hãy nhận lấy! Hỡi con người yếu đuối!"

Aaron tạo ra sát khí khắp nơi, áp lực làm cho các mạo hiểm gia khác trừ 3 người bị bất động.

"Megumi! Phiền em hãy cữu chữa cho những người kia!"

Megumi để Yuuya và Seiya tiên phong lo việc đánh nhau, còn cô cùng với Merine ở phía sau lo việc cứu chữa.

Trâu đánh lâu cũng chết. Aaron dần bị đã thương bởi Seiya và Yuuya.

"Không, không thể thế được... mấy tên con người các ngươi sao có thể..."

Nói rồi Aaron gục mặt xuống đất.

"Ta đã làm được chưa?"

Yuuya hỏi trong lúc cầm kiếm kiểm tra.

Và rồi...

Từ bàn tay của Aaron, một đường tia sáng như lưỡi kiếm kéo dài bắn thẳng về phía Merine.

"Cẩn thận...!!!"

Megumi đang ở gần Merine, thấy vậy liền đẩy Merine ra, và thanh gươm ánh sáng xuyên qua cô ấy.

"A..."

Máu từ miệng Megumi phun ra rồi cô ấy nằm xuống. Merine sau khi bị hất văng đi, định thần lại liền lao tới gần Megumi.

"Megumiiii...!!! Hồi phục... Hồi phục... Tại sao... sức mạnh của tôi không thể làm gì... Hồi phục...!"

Megumi nắm lấy tay Merine.

"Ma lực của tôi... đã không còn nữa..."

Yuuya và Seiya chạy tới.

"Cố gắng lên Megumi! Em có thể sống mà!"

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ