Tập 2 - Chương 52: Cuộc gặp gỡ bất ngờ.

1.2K 17 3
                                    


Ngay lúc này, Kain đang bay trên trời...

Vừa vào kỳ nghỉ hè, tôi quyết định sẽ làm một chuyến tới Malvik trước để lưu điểm dịch chuyển. Malvik nằm phía đông bắc vương đô, gần với vùng núi.

Đối diện với Malvik, ở đầu bên kia của vương quốc là Drintle. Sau khi dịch chuyển tới vương đô, tôi bay lên trời dọc con đường dẫn tới Malvik.

Trong tiết trời nắng ấm, Kain đang tận hưởng luồn gió nóng của đầu mùa hạ.

Tôi bay ngang qua ngã ba giao giữa vương đô, Malvik và Glacia.

"Đây là nơi đầu tiên mình với Teles và Silk gặp nhau."

Kain nhớ lại lúc cậu gặp 2 người họ. Trên đường đi tham dự yến tiệc ở vương đô, cậu đã cứu khỏi bầy quái Orc tấn công, được phong chức nam tước, được tặng 1 căn biệt thự. Và có được hai vị hôn thê chính là hai người họ.

Bay trên trời, Kain nhìn đoàn người bán rong cùng với những người hộ tống của họ hành quân.

Ở thế giới này, người ta không nghĩ đến việc bay. Có một loài rồng tên Wyvern bay trên trời, nhưng chúng cần môi trường sống khác. Chính vì thế mà không ai nhận ra Kain đang bay trên đầu họ.

Để đến xứ Malvik mất khoảng 10 ngày đường đi bằng xe ngựa, tức 300km. Nếu Kain bay thẳng tới đó sẽ mất tầm 1 giờ, nhưng cậu lại thư thả lượn trên bầu trời để tận hưởng tiết trời dễ chịu.

Kain bay ngang qua thị trấn và ngôi làng nhỏ dọc đường. Cậu lưỡng lự bay lại một vòng.

Kain đứng trên không trung, check lại bản đồ, rồi tiếp tục bay.

Tôi đã thấy một trận chiến cách vài thị trấn trên đường tới Malvik.

Đó là một đoạn đường xuyên giữa cánh rừng, chủ thể bị bao vây từ 2 phía.

Một chiếc xe ngựa của quý tộc đi cùng với vài người hộ tống, họ đang bị 20 tên đạo tặc bao vây.

"Chênh lệch vè số lượng người. Mình có nên đến đó hỗ trợ không ta?"

Kain hạ cánh vào cánh rừng gần đó, rồi cậu đi đến nơi đang có đánh nhau.

Không có hiệp sĩ hộ tống nào chết, xung quanh có vài tên cướp nằm gục.

"Tôi đến chi viện!"

Kain hét lớn một tiếng, rồi cậu phóng ma thuật từ đằng sau lũ cướp.

"Đạn gió!"

Ma thuật phóng ra từ tay phải của Kain về phía lũ cướp.

Do chưa hiểu được hết tình hình hiện giờ, nên tôi cố gắng kiềm chế lượng sát thương xuống tối thiểu.

Đột nhiên vị một đứa trẻ tấn công bất ngờ phía sau, lần lượt các tên cướp đổ rạp.

"Ơn trời chi viện! Cố lên nào anh em! Một chút nữa thôi!"

"Ô...!!!"

Một người có thể là đội trưởng cất tiếng nói, các hiệp sĩ hộ cũng đồng lòng vung kiếm, chém giết bọn cướp.

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ