Sau khi Kain cứu được cả ba người họ xong, tất cả mọi người cùng nhau về kinh thành.
Nhưng do vừa bị lũ cướp tấn công, nên họ đã dựng trại đến gần trưa hôm sau mới vào thành.
Tại cổng thành, những người lính bị bất ngờ bởi một chiếc xe không có ngựa kéo, lại còn kinh ngạc hơn khi thấy bên trong là lũ cướp.
"Sao một đứa trẻ như nhóc lại có thể bắt được lũ cướp này vậy chứ..."
Kain lấy thẻ bang hội ra.
Cậu cầm nó trên tay rồi truyền ma lực vào. Tấm thẻ phát ra ánh sáng màu vàng khiến người lính phải thốt lên.
"Không thể nào... là mạo hiểm gia hạng A... Tôi xin lỗi vì đã thất lễ ạ!"
Những người lính liền thay đổi thái độ. Bởi vì dù đứng trước anh ta dù có là một đứa trẻ, nhưng nếu người đó đã là mạo hiểm gia hạng A thì hiển nhiên là sẽ thuộc đẳng cấp cao hơn rồi.
"Còn một thi hài tên cướp nữa, liệu tôi có thể để nó ở đâu ạ?"
"Nếu là vậy, xin hãy đặt nó ở phía sau đằng kia để chúng tôi xem xét ạ."
Tôi đặt xác tên cướp lại chỗ anh lính đó chỉ, rồi nhận giấy tờ bàn giao tên cướp.
Nhóm Sabinos cũng đã hoàn thành thủ tục vào thành và đã đi vào trong.
"Xin lỗi vì đã để ngài phải đợi."
"Tôi cũng vừa mới bàn giao xong thôi."
Tôi cất chiếc xe chở bọn cướp đi, rồi cả bốn người chúng tôi cùng lên xe ngựa đi về thương hội.
Lúc tới nơi, tôi thấy Paruma đang phụ giúp việc trong cửa hàng. Có vẻ như cũng gần tan cuộc rồi, tôi thấy mọi người đang ra về dần.
"A, cha à cha có mệt không? Có chuyện gì mà cha lại đi cùng ngài Kain vậy ạ?"
Cô bé đang ngạc nhiên vì không ngờ rằng lại được gặp Kain vào một ngày nghỉ như thế này.
"Thú thực, bọn ta bị cướp tấn công dọc đường và Kain đã tới cứu chúng ta. Nhờ ngài ấy mà mọi người và hàng hóa đều an toàn trở về."
Paruma giật mình khi nghe thấy cha mình bị bọn cướp tấn công.
"Ngài Kain, cảm ơn anh rất nhiều vì đã cứu cha của em ạ."
Paruma cúi đầu một cách lịch sự để cảm ơn Kain.
"Mọi người bình an là tốt rồi mà nhỉ. Đó cũng là nhiệm vụ mà anh phải làm thôi..."
Tôi liền gãi đầu nói. Tôi rất ngại khi phải để Paruma cảm ơn mình như vậy.
Sabinos bước ra ngoài sau khi đã cất xe ngựa vào trong.
"Tạm thời mọi thứ đã xong rồi. Giờ hai cô có thể nghỉ ngơi rồi. Nhưng hãy quay lại đây vào buổi sáng sau 2 ngày nữa."
Sabinos nói với Mily-sensei và Nina-sensei.
"Tôi hiểu rồi!"
"Vậy tôi sẽ về báo cáo lại với Guild."
"Thế thì ta cùng đi thôi!"
Ba người chúng tôi rời khỏi thương hội Salakhan và đi bộ về Guild.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2
FantasyShiina Kazuya đã chết vì bảo vệ người em gái của cô bạn thân nối khố. Cậu được tái sinh thành Kain Von Shilford, là con trai thứ 3 trong dòng dõi quý tộc nhà lãnh chúa Galm. Câu chuyện là hành trình khám phá thế giới mới của một cậu thanh niên chưa...