"Ồ! Vậy là cũng đã tới lúc con phải trở về. Sư phụ, cảm ơn người đã chỉ bảo!"
"Khi nào lại tới đây chơi tiếp nhé. Ta sẽ tu luyện thêm cho cậu. À, cầm lấy phong thư và cây kiếm này đi. Cậu hãy đưa nó cho đức vua đương nhiệm. Nó sẽ thay cậu giải thích cho ông ấy."
Kain nhận thanh kiếm và bức thư. Cậu ta rút kiếm ra xem thử, đó là một thanh kiếm đã được mài sắc 1 bên và hơi cong một chút, giống như một thanh Katana vậy. Khi Kain đang thử vung kiếm, thanh kiếm phát quang 7 sắc màu. Sau đó cậu cất nó vào trong hôp vật phẩm.
"Đây là thanh kiếm mà tôi đã sử dụng ngày trước. Tôi đã cố chế tạo nó sao cho giống với Katana nhất. Từ giờ trở đi cậu hãy cứ sử dụng nó."
"Con không biết phải biết ơn người như thế nào nữa. Con sẽ lại tới đây chơi sau. 'Dịch chuyển!'."
Kain đã được tu luyện nhiều năm ở thế giới của Yuuya. Một năm trong thế giới đó bằng một ngày ở đây. Qua vài năm tu luyện, Kain đáng lẽ ra trưởng thành hơn và ngoại hình của cậu cũng phải khác hơn. Nhưng đến khi 'dịch chuyển' về đến biệt thự của mình, trông cậu ấy chẳng khác gì so với mấy ngày trước khi đi.
Kain đã trở về sau 5 năm bế quan tu luyện, nhưng chắc thế giới này cũng mới chỉ trải qua vài ngày thôi.
Đứng nhìn nhà mình sau bao ngày xa cách, tôi đang tận hưởng cái cảm giác cuối cùng cũng được trở về nhà.
Tôi mở cửa và bước vào.
"Tôi về rồi đây..."
Kain nói nhỏ.
Trong sảnh, không rõ vì sao mà Silvia và Koran cùng với một số hiệp sĩ khác quây lại nói chuyện.
Tôi tự hỏi có gì đã xảy ra, rồi đi sát lại coi chuyện.
"Có thật là các ngài đã tìm hết từ trong ra ngoài vương quốc này rồi không? Ắt hẳn cậu chủ tôi phải ở đâu đó quanh đây thôi. Làm ơn hãy tiếp tục tìm kiếm."
Silvia đang ra chỉ thị cho những người hiệp sĩ dù trông cô đã tái xanh, sẵn sàng đổ sụp bất cứ lúc nào.
Kain liền hỏi người hiệp sĩ phía sau đám đông.
"Anh lính, có chuyện gì ở đây à?"
"Ngài nam tước Kain đã mất tích. Ngài ấy đã nói sẽ về trong 2 ngày, nhưng đã 5 ngày trôi qua rồi. Chúng tôi đã lập đội tìm kiếm để lùng sục cả bên trong lẫn bên ngoài của thành phố trong vương quốc này."
Người hiệp sĩ đáp lại.
"..."
Một giọt mồ hôi trượt từ trên trán Kain xuống.
"Thế cậu là ai? Đây là biệt thự của ngài Nam tước Kain, có phải cậu là mạo hiểm gia đến đây giúp tìm kiếm ngài Kain không? Nếu là như vậy thì ra kia và hỏi người đưa ra chỉ thị, là ngài Koran ở đó."
Người hiệp sĩ lịch sự giải thích rõ ràng cho Kain. Nghe thấy giọng nói từ cuộc trò chuyện đó, Koran và Silvia nhìn sang hướng đó.
Và ánh mắt của 3 người họ đã va phải nhau.
Silvia thả rơi những giấy tờ đang cầm trên tay xuống đất, rồi phi thẳng về hướng Kain, vừa khóc vừa run cầm cập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2
FantasyShiina Kazuya đã chết vì bảo vệ người em gái của cô bạn thân nối khố. Cậu được tái sinh thành Kain Von Shilford, là con trai thứ 3 trong dòng dõi quý tộc nhà lãnh chúa Galm. Câu chuyện là hành trình khám phá thế giới mới của một cậu thanh niên chưa...