Tập 2 - Chương 54, 57: Xứ Malvik

1.8K 17 3
                                    

"Cảm ơn mọi người vì đã chăm sóc cháu ạ!"

Kain dõng dạc cảm ơn gia đình Gretta đang tiễn đường cậu.

"Nhờ cháu chuyển hộ ta bức thư tới họ. Nhưng cháu thực sự không cần ta cho xe ngựa đưa cháu đi?"

Kain lắc đầu.

"Cháu đang trên hành trình với tư cách như một mạo hiểm gia, hơn thế nữa đi một mình sẽ nhanh hơn. Cháu chắc chắn sẽ giao bức thư tới tay cha mẹ cháu ạ."

Cất lá thư gửi cho Galm và Sara trong túi, Kain cúi chào lần nữa rồi quay lưng bước đi.

Khi tới nhà của ông, tôi đã không thấy hết được quanh cảnh thành phố nhộn nhịp bởi ngồi trên xe ngựa. Nhưng giờ là tôi đang tản bộ một mình.

Rất nhiều người đang đi đi lại lại suốt từ sáng trong thành phố.

"Một thành phố tuyệt vời ha... Lần tới phải đưa mẹ và chị Leine tới đây mới được."

Vừa lẩm bẩm, Kain vừa đi về phía cổng.

Qua cổng thành, cậu dọc theo đường lớn về phía Malvik. Và sau khi xác nhận chỉ có một mình, Kain cất cánh.

Kain bay dọc đường lớn ở độ cao hơn chục mét so với mặt đất.

Dọc đường đến Malvik, cậu trông thấy các đoàn xe ngựa cùng với những người hộ tống của họ.

Malvik hiện ra trước mắt. Nơi này được bao quanh bởi những ngọn núi. Và phía sau thành phố có quá trời luồng khí nóng bay lên trời.

"Có lẽ nào... là suối nước nóng?"

Kain bồi hồi nhớ về tiền kiếp của mình, cậu là một người cực kỳ thích tắm. Đặc biệt là suối nước nóng.

Với niềm mong mỏi được ngâm mình vào trong dòng nước ấm, tôi bắt đầu hạ cánh ở gần cổng thành.

Trước cổng thành có lính trấn giữ. Họ kiểm tra hàng hóa trước khi cho một người vào bên trong thành.

Kain xếp hàng cuối cùng, dần dần cũng đến lượt cậu.

"Được rồi! Người tiếp theo! Trông anh thật lạ! Anh là mạo hiểm gia à?"

Người lính nhìn Kain một lượt rồi hỏi.

"Vâng! Tôi là nhà thám hiểm. Tôi tới thành phố này để thăm quan."

Kain lấy ra tấm thẻ guild. Nhìn tấm thẻ vàng óng, anh lính há hốc miệng.

"Mới tuổi này đã hạng A... Hành lý của anh... chỉ thế thôi sao? Được rồi, anh có thể vào trong."

Kiểm duyệt xong, Kain đi vào thành phố.

Mặc dù là lãnh thổ của công tước, nhưng nó không lớn lắm. Có điều, khi tôi đi một vòng quanh phố, tôi nhận thấy các nhà trọ suối nước nóng được xây dựng la liệt trong thành phố.

Trước cửa nhà trọ có một số người đứng vẫy khách.

"Quý khách! Suối nước nóng nhà tôi cực kỳ chất lượng! Xin hãy vô đây ạ!"

"Bên đây ạ thưa quý khách!"

Kain tiếp tục thăm quan thành phố trong khi tiếng chào mời ở khắp nơi.

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ