Kain nhìn không rời mắt khỏi phần tay chân bị cụt của hai chị em.
Koran thì há hốc miệng, tỏ ra sửng sốt trước lời nói bộc phát của Kain. Cả Sandramarl cũng ngạc nhiên không kém bởi quyết định bất ngờ của Kain.
Nhưng người bất ngờ nhất vẫn là 2 chị em đó. Chúng ngước nhìn đứa trẻ quý tộc vừa buông lời nói là sẽ mua chúng.
"Ngài Kain? Sao ngài lại có quyết định đột ngột đến như vậy? Hơn nữa đây lại là những đứa trẻ bị tàn tật..."
"Không sao! Đây là quyết định bởi chính tôi!"
Kain trả lời nhưng ko nhìn Koran, vẫn chằm chằm nhìn vào 2 chị em.
"Vâng tôi hiểu rồi!"
Koran hiểu rằng Kain không biết những luật lệ thông thường, nhưng thiết nghĩ việc Kain làm chắc chắn là có chủ ý, anh ấy lẳng lặng gật đầu.
"Ngài Shilford! Ngài thực sự muốn mua họ sao?"
"Đúng thế! Liệu tôi có thể nói chuyện với họ trước có được không?"
Hướng mặt vào trong phòng, Kain hỏi Sandramarl.
Ông ta gật đầu đồng ý, rồi lấy chìa khóa phòng trong túi ông ấy mở cửa.
Cửa phòng bật mở khiến 2 chị em trở nên căng thẳng.
"Mời ngài! Ngài hãy thử xem có thể nói chuyện được với họ không? Sau đó thì có gì quyết định sau."
Kain đẩy cánh cửa song sắt đi vào phòng. 2 chị em đang bị shock bởi hành động của Kain, nên họ chụm lại vào nhau run rẩy.
Cô chị ôm em gái mình rồi nhìn vào Kain với vẻ cảnh giác.
Kain từ từ tiến tới trước mặt họ và dừng lại tại đó, cậu quỳ một gối xuống để ngang tầm mắt với họ rồi dịu dàng nói.
"2 chị em bạn có muốn đến với gia đình của tôi không? Tôi sẽ không bận tâm đến việc các bạn bị tàn tật đâu. Chỉ là tôi muốn hai chị em sẽ không phải rời xa nhau."
Trước lời mời của Kain, 2 chị em bối rối nhưng nhìn thấy nụ cười hồn nhiên của cậu, 2 người khẽ gật đầu dù vẫn còn khép nép.
"Cảm ơn vì đã chấp thuận lời mời của tôi!"
Nhờ lời nói ân cần của Kain mà 2 chị em đã bình tĩnh hơn một chút.
"2 bạn có thể đợi một chút được không? Sau khi tôi làm xong hợp đồng bàn giao, ta sẽ cùng nhau ra về."
Kain quay lưng bước đi.
"Ngài Shilford! Liệu việc này có thực sự ổn không?"
"Vâng, không sao đâu! Ông có thể sắp xếp để tôi đưa họ về nhà ngay trong hôm nay được không?"
"Vâng, tôi sẽ chuẩn bị thủ tục cho ngài ngay! Để làm được hợp đồng, tôi sẽ đưa ngài về phòng khách trước đã."
Kain và Koran theo sau Sandramarl, vượt qua những căn phòng của nô lệ mà họ vừa xem và quay trở lại phòng khách.
Sandramarl cho người tới đưa chị em nhà cáo ra ngoài, tay thì bắt đầu cầm bút viết lách hợp đồng.
Ở vương quốc này, ký kết một hợp đồng nô lệ cần phải có sự đồng thuận từ cả 3 bên, bao gồm nô lệ, người bán và người mua. Trong thương hội nô lệ cũng có một kệ thờ thần linh để gửi những bản hợp đồng nô lệ tới cõi thần. Tuy nhiên, nô lệ tội phạm là một trường hợp ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2
FantasyShiina Kazuya đã chết vì bảo vệ người em gái của cô bạn thân nối khố. Cậu được tái sinh thành Kain Von Shilford, là con trai thứ 3 trong dòng dõi quý tộc nhà lãnh chúa Galm. Câu chuyện là hành trình khám phá thế giới mới của một cậu thanh niên chưa...