Tập 2 - Chương 10: Cuộc hội ngộ

496 14 0
                                    

Kể từ sau khi vụ quở trách vì cúp học ở trường chấm dứt, đã một thời gian dài, Kain trở lại hội mạo hiểm gia.

Giờ đã là trưa rồi, nên các mạo hiểm gia cũng không đứng tụ tập quanh bàn lễ tân nữa.

Tôi liền tới gọi cô gái tiếp tân Letia ra.

"Chị Letia. Đã lâu rồi mới gặp. Bên chị nay có nhiệm vụ gì không ạ?"

Bởi vì tôi không được nhận bất cứ nhiệm vụ nào do việc thăng hạng A bất thình lình, nên tôi đã phải hỏi Letia để nhận nhiệm vụ.

"A, Đã lâu không gặp, ngài Kain! Về yêu cầu, trước hết tôi sẽ đưa ngài vô trong trước vì ngài chủ guild đã nói muốn gặp ngài nếu ngài có qua đây."

Letia bàn giao lại cho một nữ nhân viên khác rồi bước ra khỏi quầy lễ tân.

"Ngài chủ guild đang ở trên tầng, xin mời đi theo tôi ạ."

Tôi đi lên lầu theo Letia.

Phòng của chủ guild là phòng có cánh cửa lộng lẫy nằm ở phía trong cùng của lầu ba.

Letia gõ cửa.

"Thưa ngài, ngài Kain đã tới để gặp ngài rồi ạ."

"Mời vào!"

Đầu bên kia, một âm thanh đáp lại và Letia mở cửa bước vào.

Kain cũng vào ngay sau và ngồi vào ghế sofa theo như chỉ dẫn.

"Xin hãy đợi một chút ạ, tôi sẽ mang hồng trà tới ngay!"

Letia nói rồi lui đi.

"Kain. Đã lâu lắm rồi ta mới gặp nhau đó. Ngồi đó đi. Ta đã hóng dài cổ mà không thấy em tới nhận nhiệm vụ đấy."

Kain ngồi vào ghế sofa rồi chào lại.

"Lâu rồi không gặp anh, Edin. Kể từ ngày đi học mãi cho tới giờ em mới có thời gian rảnh..."

"Bó tay rồi ha! Thực tế thì, anh đã nói với em trước đây rằng anh muốn em nhận nhiệm vụ thảo phạt cướp nhỉ? Nhiệm vụ này đang tạm thời giới hạn chỉ rank A mới được nhận thôi."

"Anh đã nói trước rồi mà, thế em sẽ đi đâu?"

Rồi một tiếng gõ cửa và Teles đưa trà vào.

"Xin lỗi đã để ngài đợi."

Cô ấy để trà trước mặt chúng tôi rồi lùi ra sau.

"Letia, cô có thể lấy cho tôi tài liệu minh họa về lũ đạo tặc được không?"

"Vâng, được ạ."

Letia lại đi ra khỏi phòng.

"Đợi sau khi tài liệu tới, tôi sẽ giải thích sau."

Một lúc sau, Letia đem theo giấy tờ tài liệu cộng thêm cả giấy đề xuất nhiệm vụ bước vào phòng.

"Đây là tài liệu về toán cướp, nó có liên quan đến em đó, chúng thường xuất đầu lộ diện dọc đường từ vương quốc tới vùng lãnh thổ Glacia."

Nói rồi, anh ta mở rộng tấm bản đồ vương quốc Esford ra rồi đánh dấu những điểm tập kích của toán cướp.

"Một nhóm cướp gồm 10 tên có tổ chức, em sẽ giải quyết được chứ... Anh muốn hỏi một câu không tế nhị cho lắm. Vì cái vấn đề ở đây không phải là thực lực, mà là chuyện sẽ ra sao nếu có án mạng xảy ra?"

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ