Tập 2 - Chương 18: Thuật triệu hồi.

1.3K 14 0
                                    

Ngày hôm nay tôi phải tới trường thôi.

Dù dạo này tôi có cúp học rất nhiều, nhưng tôi vẫn bình thản đi học như chưa có gì xảy ra.

"Buổi sáng tốt lành, Kain-kun"

"Kain, chào buổi sáng!"

"Chào buổi sáng, Teles, Silk"

Họ chào hỏi nhau như những buổi sáng bình thường.

"Kain, hôm nay có khóa học của Quý tộc nhỉ? Cuối cùng mình cũng có 1 buổi được học chung với cậu rồi."

Teles tỏ ra vui mừng khi họ được ngồi học cùng nhau.

"Mặc dù mình cũng muốn học cùng với Kain, nhưng mà không phải hôm nay ta có khóa học ma pháp sao?"

"Ừm... Chắc có lẽ mình lại phải tự học nữa rồi..."

"Mình muốn được thấy Kain dùng phép tấn công cơ..."

Teles đang chìm đắm vào trong những mộng tưởng tuổi mới lớn của cô bé. Cô ấy đang mường tượng về hình ảnh của Kain trong tư thế hùng dũng khi chiến đấu.

"Nếu cha mình mà mạnh như Kain, chắc ổng cũng không dám dùng phép thuật trong trường học đâu! Ổng đã phải mất những 10 đồng bạch kim chỉ để sửa chữa cho những thứ cậu đã gây ra trong kì kiểm tra đầu vào đó!"

"..."

Khi nghe thấy khoảng phí sửa chữa, Kain tỏ ra phiền muộn.

Ở trường hôm nay, có 4 tiết học trong 1 buổi sáng. Ca đầu tiên là học về các môn tự nhiên. Ca thứ 2 và toàn bộ thời gian buổi chiều là dành cho các môn tự chọn.

Sau khi 2 tiết học cơ bản đầu tiên đã hết, các học sinh tập trung tại sân tập để tham gia khóa học ma pháp.

"Em Kain Von Shilford có ở đây không?"

Melissa, giáo viên chuyên về mảng phép thuật lên tiếng.

"Kain, hôm nay em có sẽ tự học chứ? Vì hôm nay chúng ta sẽ học về thuật triệu hồi, nên em ở lại đây tham gia cũng không sao cả."

"Dạ cảm ơn cô ạ!"

Kain đáp lại Melissa với một nụ cười tươi.

"Được rồi! Vậy chúng ta sẽ bắt đầu buổi học. Hôm nay các em sẽ được học về phép triệu hồi, có điều, tôi không thiên về loại phép này. Tôi đã mời tới một giáo viên chuyên về phép triệu hồi. Glatt, xin mời thầy!"

Theo lời Melissa, một người đàn ông mặc áo choàng tiến vào.

"Ta là Glatt, pháp sư hoàng gia chuyên về thuật triệu hồi. Hôm nay, ta sẽ dạy cho các em về loại phép thuật này. Đầu tiên là về lý thuyết, phép triệu hồi được chia làm 2 loại. Một là tạo khế ước với một con quái vật, và một là thông qua ma pháp trận để triệu hồi ra quái vật."

Các học sinh chăm chú lắng nghe ngài pháp sư hoàng gia nói. Và đương nhiên, cả Kain cũng vậy. Cậu đã biết về một loại phép vì trước đây cậu đã có lập khế ước với Haku à Gin. Nhưng còn loại kia thì cậu chưa từng nghe qua về nó.

"Với quái được triệu hồi bằng ma pháp trận, nếu nó không đồng ý lập khế ước với các em, nó sẽ biến mất. Giờ ta sẽ thực hiện phép lần lượt. Từng em một hãy thử tập trung ma lực để triệu hồi ra một thứ gì đó nào!"

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ