Kain dịch chuyển thẳng về văn phòng của mình ở Drintle.
Bởi chuyến thăm quan hội buôn nô lệ vừa rồi nên lúc dịch chuyển về đây là vừa kịp giờ ăn. Kain ngồi trong văn phòng với bộ đồng phục mặc nguyên từ trường về. Vì đây là phòng làm việc của lãnh chúa, thế nên, căn phòng rất là gọn gàng, sạch sẽ. Kể cả với chiếc ghế mà Kain đang ngồi, nó là một sản phẩm hàng hiệu được làm bằng da. Sau vài phút, có tiếng gõ cửa.
Quản gia Dalmeshia đã ngay lập tức cảm nhận được việc Kain dịch chuyển về nhà. Còn lý do tại sao ông ấy có thể làm thế thì Kain cũng đang thắc mắc.
"Ngài Kain! Bữa ăn đã được chuẩn bị. Chúng tôi đang chờ ngài!"
Tôi đáp trả lại Dalmeshia, rồi mở cửa phòng đi xuống nhà. Mọi người đều đã đông đủ cả rồi.
"Xin lỗi vì đã để mọi người đợi lâu!"
Kain ngồi vào chỗ của mình và bắt đầu dùng bữa.
Như mọi khi do gia đình Dash đang có mặt tại đây, nên tôi sẽ không bàn tán gì về chuyện lãnh thổ. Việc đó sẽ để sau giờ ăn tính.
"Thưa ngài! Việc sửa chữa nhà trọ sẽ hoàn tất vào cuối tuần này!"
"Vậy à?"... "Chú Dash! Tiệm nhà mình sẽ được sửa chữa xong vào cuối tuần này. Thành thực xin lỗi gia đình chú vì đã khiến gia đình chú gặp rắc rối trong thời gian vừa qua!"
Kain cúi thấp đầu nói. Cậu cảm thấy có lỗi vì tại cậu mà khiến gia đình Dash bị hội ám sát trong thị trấn này tấn công. Hơn nữa nếu cậu chỉ cần đến trễ chút xíu nữa thôi là Dash toang rồi. Trong vụ này Enak cũng bị bắt cóc và chấn thương nặng.
"Ngài Kain xin đừng cúi đầu trước chúng tôi như vậy! Chúng tôi rất biết ơn ngài vì đã chăm sóc chúng tôi trong biệt thự của ngài trong thời gian sửa nhà."
"Khi nào anh lại tới tiệm nhà em chơi lần nữa nhé Kain oniichan!"
Trông Enak hơi buồn, Kain cười.
"Tất nhiên rồi em! Nhất định anh sẽ tới ăn một bữa từ tay nghề của Dash mà!"
Sau bữa ăn, Kain, Alex, Letia và Dalmeshia tập trung ở trong văn phòng của Kain.
Alex kể lại tình hình cho Kain nghe lúc cậu không mặt có ở thị trấn.
"Hôm nay, các hiệp sĩ từ vương đô đã đến đây. Họ sẽ nghỉ tại đồn lính 1 ngày, ngày mai, họ sẽ áp giải Elive đi."
Kain gật đầu. Dường như cậu vừa tường trình lại xong với tể tướng Magna thì ông ấy đã hành động ngay. Những 20 hiệp sĩ tới để áp giải 4 người, bởi 1 trong 4 tên tội phạm này là người cầm đầu hội sát thủ. Tôi lo vẫn còn vài tên là tàn dư của băng đảng này có thể tấn công.
"Còn nữa, anh đã xem xét đống sổ sách và thấy được rằng, nếu đưa thị trấn này về đúng quy củ thì tầm khoảng vài năm thôi là ta sẽ không cần phải nhận khoản trở cấp nữa. Nhưng cũng vì vậy mà ta sẽ có rất nhiều việc phải làm. Ta sẽ kiếm được nguyên liệu quái vật từ Dungeon ở sâu trong cánh rừng tây. Buôn bán đống vật liệu và sản phẩm từ nó, anh nghĩ vậy là đủ với thị trấn này rồi. Có điều thị trấn này hơi nhỏ hẹp anh nghĩ ta cần mở rộng thêm đất. Trong khu ổ chuột đang lan truyền tin tức bang chủ sát thủ bị bắt, nên anh chưa làm gì nổi bật."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2
FantasíaShiina Kazuya đã chết vì bảo vệ người em gái của cô bạn thân nối khố. Cậu được tái sinh thành Kain Von Shilford, là con trai thứ 3 trong dòng dõi quý tộc nhà lãnh chúa Galm. Câu chuyện là hành trình khám phá thế giới mới của một cậu thanh niên chưa...