"Tôi là Yuuya. Yuuya Tera Hirasawa Esford, cũng có thể gọi tôi là Yuuya Hirasawa. Cậu là một người được chuyển sinh, còn tôi là người được triệu hồi, cũng có thể nói là được xuyên không ha.
"Ế ế ế ế ế...!!!".
Chàng thanh niên đang đứng trước mắt tôi là Quốc vương thế hệ đầu tiên của vương quốc Esfort.
"Điều đó khiến cậu ngạc nhiên lắm sao?"
Người thanh niên trẻ đó tiếp tục uống một ụm cà phê, rồi nhìn vào Kain cười.
"Thưa cựu quốc vương..."
"Cứ gọi tôi là Yuuya là được rồi."
"...Vâng. Có phải anh đã viết lên một cuốn sách nói về lịch sử của loài người vào 300 năm trước..."
Lúc mới được chuyển sinh vào thế giới này, việc đầu tiên mà Kain đã làm đó là đọc sách Lịch sử và Ma thuật.
Do vậy, cậu ta vẫn nhớ rõ ràng tên của vị vua đầu tiên này.
"Ừ, đúng thế. Tuy nhiên tôi đã bị mất hết khái niệm về thời gian rồi, có phải thế giới này đã trôi qua 300 năm rồi đúng không?"
" 'Thế giới này'? Vậy là sao?"
Kain đáp, rồi cảm thấy hoài nghi.
"Mà thôi, để chuyện đó sau đi, Kain, liệu cậu có thể dành nhiều thời gian ở đây không?"
"Tôi phải trở về nhà vào ngày mai vì tôi còn phải đi học nữa."
"Hử? Vậy sao? Nếu được thì qua bên đó cùng tôi có được không?"
Kain vẫn đang tỏ ra ngờ vực trước lời nói Yuuya.
"Uống cà phê xong cậu có muốn đi đâu đó không? Qua phòng phía này nha."
Từ phòng khách hướng ra hàng lang, Yuuya dừng trước 1 cánh cửa.
"Tôi sẽ ra ngoài một chút."
Nói rồi Yuuya mở cửa.
"Ồ...!!!"
Chỉ vì mỗi thứ đó mà khiến Kain phải kêu lên.
Tôi đứng trước cánh cửa đã mở, phía bên kia không phải là một căn phòng như thường lệ, mà là khung cảnh của thế giới bên ngoài, thậm chí nó còn khác biệt hơn.
Yuuya giục tôi bước qua cửa.
"Muốn đi tới đây chứ..."
Yuuya hỏi Kain.
"Đây là thế giới ảo mà tôi tạo ra. Nó được gọi là Favinirl."
"Tôi đi..."
Mọi thứ dường như đều nằm ngoài sức tưởng tượng của Kain khiến cậu không khỏi ngạc nhiên quá mức.
Bước qua cánh cửa, tôi đứng trên một bãi cát. Có một khu rừng rậm lớn ở trước mặt. Và trên bầu trời, những con rồng đang bay thành đàn. Rồi tôi nhìn lại về phía sau, cánh cửa đã biến mất, thay vào đó là đại dương đang trải rộng dần ra.
"Cánh cửa lúc nãy... nó biến đâu mất rồi..."
"Sao cậu hỏi vậy..."
"...Không có gì ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2
FantasiaShiina Kazuya đã chết vì bảo vệ người em gái của cô bạn thân nối khố. Cậu được tái sinh thành Kain Von Shilford, là con trai thứ 3 trong dòng dõi quý tộc nhà lãnh chúa Galm. Câu chuyện là hành trình khám phá thế giới mới của một cậu thanh niên chưa...