Để dự lễ nhập học một cách tốt đẹp, ngoài đồng phục là một thứ chắc chắn phải có ra thì tôi còn phải đi mua sắm đầy đủ những thứ cần thiết để đi học, chứ không phải là để đi đánh nhau.
Ở trường học hoàng gia, cứ mỗi 6 ngày là được nghỉ 2 ngày. Tức là 4 ngày học và 2 ngày nghỉ.
Khi còn đang mặc dở áo trong phòng của mình, tôi nghĩ về cuộc sống học đường sau này của mình và mong đợi được trải nghiệm những ngày ấy. Dù sao thì, trước đây ở tiền kiếp tôi mới chỉ được học đến cao trung mà thôi... Bỗng nhiên, khuôn mặt của cô bạn Saori hiện ra trong tâm trí tôi. Tôi mong rằng cô gái xinh đẹp đó vẫn sống tốt, rồi ngay lập tức tôi xóa những cái ý nghĩ đầy lo âu từ kiếp trước của mình ra khỏi đầu tôi.
"Cậu chủ Kain, trông cậu mặc đồng phục rất đẹp".
"Xin cậu chủ lên đường bảo trọng".
Koran và Silvia mỉm cười và đưa tiễn tôi. Dạo này, 2 người họ rất hay làm việc cùng nhau. Chắc có thể là do họ có độ tuổi ngang nhau. Cứ như vậy tôi đi bộ đến trường và nghĩ tại sao tôi có ngựa mà không xài.
Từ nhà tôi tới trường chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ. Dường như bệ hạ đã có ý khi sắp đặt cho tôi một biệt thự ở gần kề để thuận tiện cho việc đi lại hơn.
Hôm nay tôi sẽ không làm bất cứ gì sai nữa, thẳng tiến vào trường đúng từ cổng phía bắc.
Các học viên mới được đưa đến một nơi rộng trông như là một cái phòng thể chất, mỗi người đều có một chỗ ngồi riêng và đủ cho tất cả mọi người. Còn chỗ ngồi ở trên tầng 2, đó là dành cho các bậc phụ huynh. Quả nhiên, chỗ ngồi của họ bị phân chia thành 2 ranh giới giữa quý tộc và thường dân.
Nhìn về cánh bên quý tộc, tôi thấy cha tôi – Galm và mẹ tôi Sarah đã ngồi sẵn đó.
"Vậy là cha đã tới!"
Kain vừa thì thầm vừa tươi cười rạng rỡ.
"Chào buổi sáng!"
"Chào buổ..."
Ngay khi nghe thấy giọng nói phía sau, tôi vội quay lại và thấy 2 khuôn mặt thân quen.
"Chào buổi sáng, Silk, Teles. Kể từ hôm nay xin nhờ hai người giúp đỡ nhé".
Kain đáp lại cũng lúc nở một nụ cười thật tươi hiện rõ trên khuôn mặt. Nhìn vào Kain, tự nhiên 2 cô gái ửng hồng 2 má.
Teles và Silk mỗi người ngồi một bên ở cạnh Kain, cứ như vậy họ ngồi nghe những tiếng xì xào của đám trẻ xung quanh.
"Này, đó không phải là công chúa điện hạ sao? Còn bên kia là quý cô nhà công tước Santana ư? Cái tên đó nghĩ hắn là ai chứ... mà dám nói chuyện thân mật với họ như vậy?"
"Tôi cũng muốn được ngồi ngay chính giữa đó..."
"Nhưng mà cậu trai đó trông cũng rất đẹp trai mà nhỉ..."
Dư luận vẫn tiếp tục xôn xao. Và dĩ nhiên, Kain "ngoảnh mặt làm ngơ, bơ đi mà sống".
"Đã nhập học rồi, mà mình vẫn không được phép công khai mối quan hệ nếu cha mình không đồng ý".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2
FantasyShiina Kazuya đã chết vì bảo vệ người em gái của cô bạn thân nối khố. Cậu được tái sinh thành Kain Von Shilford, là con trai thứ 3 trong dòng dõi quý tộc nhà lãnh chúa Galm. Câu chuyện là hành trình khám phá thế giới mới của một cậu thanh niên chưa...