Sau khi Kain và Alex cùng nhau ra khỏi lâu đài.
Đã có xe ngựa chờ sẵn để tiễn chúng tôi về nhà. Và tất nhiên luôn có cả những hiệp sĩ hộ tống hoàng gia đi cùng xe ngựa.
"Cảm ơn vì sự nhiệt tình của các anh!"
Lúc xuống xe, Kain cảm ơn các hiệp sĩ.
Các hiệp sĩ vẫy chào Kain rồi quay về lâu đài.
"Kain, em luôn luôn được các vệ sĩ đưa đón như này à?"
"Khi nào mà em không đi xe ngựa của mình là họ sẽ tiễn em về bằng xe của họ như thế. Những hiệp sĩ đó là nhờ em huấn luyện họ."
"Kain nè! Thông thường không có quý tộc nào lại để họ hộ tống về nhà cả. Nhiệm vụ của đội cận vệ hoàng gia là bảo vệ hoàng tộc và lâu đài. Nếu em để họ tiễn về như vậy thì..."
Alex đặt tay lên trán thở dài.
Ngay khi trở về biệt thự, Alex và Kain vào ngay phòng khách để thảo luận tiếp. Kain giải thích. Cậu muốn làm hộ khẩu cho cư dân ở Drintle, giải tán các khu nhà ổ chuột và sắp xếp cho những người ở đó công việc để làm. Xây dựng lên một cô nhi viện cho trẻ mồ côi. Chỉ với lượng kiến thức tiền kiếp Kain khó có thể quản lý được lãnh thổ của mình, đành phải trông cậy vào Alex.
"Dân số ở Drintle có thể không quá đông. Lúc trước anh có nghe nói là nơi đó có khoảng 3000 người. Sau khi tới Drintle anh sẽ khảo sát lại. Không biết liệu hôm nay anh có thể được tới Drintle luôn không?"
Kain gật đầu.
"Anh có thể ở trong nhà dành cho thống đốc đã có sẵn tại đó rồi. Do em phải đi học những ngày thường, nên em sẽ về lãnh thổ mỗi cuối tuần."
"Ừ! Thế thì tốt rồi! Ta đi luôn thôi!"
Bàn luận xong, chúng tôi nói với Koran về việc sẽ tới Drintle, rồi dịch chuyển đi. Khung cảnh thay đổi ngay lập tức, xung quanh là văn phòng của lãnh chúa tại Drintle.
"Đúng như lời đồn là đến trong nháy mắt thật! Em cứ đi lại giữa 2 nơi bằng cách này mà không gặp vấn đề gì sao?"
"Để em giới thiệu cho anh những người đang sống ở trong dinh thự."
Vừa nói xong, có tiếng gõ cửa. Bước vào phòng là Dalmashia.
"Ngài Kain, tôi đã có linh cảm là ngài trở lại."
Quả nhiên năng lực cảm nhận sự hiện diện của cựu tướng quỷ đúng là tốt thiệt!
"À, ông Dalmashia! Lý do tôi về đây là... Để tôi giới thiệu, đây là anh trai Alex của tôi, từ giờ sẽ đảm nhiệm trọng trách làm thống đốc."
Khi Kain giới thiệu, Alex đã bước tới 1 bước.
"Tôi là anh trai của Kain, Alex Von Shilford Glacia. Hân hạnh được làm quen. Chắc ông là một vị quản gia tài ba đúng không?"
"Tôi chỉ là một lão thương binh thôi thưa ngài Alex. Tôi là Dalmashia, người được giao nhiệm vụ làm quản gia cho dinh cơ này. Do bữa tối được chuẩn bị, sao các ngài không vào cùng dùng bữa với chúng tôi. Quý cô Letia vừa từ hội mạo hiểm quay về đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2
FantasyShiina Kazuya đã chết vì bảo vệ người em gái của cô bạn thân nối khố. Cậu được tái sinh thành Kain Von Shilford, là con trai thứ 3 trong dòng dõi quý tộc nhà lãnh chúa Galm. Câu chuyện là hành trình khám phá thế giới mới của một cậu thanh niên chưa...