CHAPTER 11

21 9 0
                                    

CONFUSED

Nagising akong hindi man lang nakaramdam ng sakit at bigat sa dibdib. Siguro dahil sa nangyari kagabi. Napangiti ako habang iniisip ang nangyari pagkatapos.

Kumain kami sa isang kainan na nasa gilid lang ng daan. Every fiesta kasi mayroong Chicken Inasal at kainan sa gilid ng mga daan. Naka palibot sa Plaza. Sobrang saya ko dahil sa first time ko ulit iyon at siya pa ang kasama ko. After noon nag lakad lakad kami at kumain at bumili ng street foods. Another book of life  discern. Sasakay pa sana kami ng Ferris Wheel pero masyado ng late kaya napag desisyunan nalang namin bukas gawin.

Excited na ako mamaya. Nakalimutan ko na ngang may Show pa pala mamaya. Nakahingiti ako tumayo at kinuha ang phone ko.

Then may lumabas na namang issues about us. Kaya kinilig ako. Pero agad ding nawala ang ngiti sa labi ko ng mapagtantong may girlfriend na pala siya.

Pero yong pinapakita niya sa akin. Ano 'to? masyado na ba akong assumera para gawan ng malisya lahat?

Umiling ako at pinilit ngumiti. No! I wont let that girl ruin my day.

Masaya akong nag shower at nag bihis. Wala pa kaming gagawin ngayon. Sina Tasha yong nag check ng mga nasira o kong may aayusin pa sa Stage.

Kaya napag isipan kong lumabas muna ngayon at kumain.

Pagkatapos kong mag bihis hindi ko padin maalis alis sa isipan ko yong nangyari kahapon. It feels so spurios or fictitious. I still can't believe that it happened. I mean gusto ko namang mangyari iyon. Pero pakiramdam ko nakalutang padin ako sa panaginip ko. But it happened so kailangang eh accept. And I can't stop smiling like an idiot.

Hayst sana tuloy tuloy ng ganito. I don't want to ruin my smile. Kaya sobrang positive ng gising ko today.

Paglabas ko napangiti ako at halos pugpugin ko ng halik ang sasakyan niya.

Pagpasok ko napahawak ako sa manibela at napasigaw sa saya.

"Ahhhhhhhh!" Omg! Nababaliw na ata ako.

Nag drive na ako at hindi ko alam kong saan ako pupunta ngayon. I'm too occupied. Shit! di man lang ako makapag isip kong saan kakain. Kaya nag chat nalang ako sa GC namin.

Pakarat of the Year: Who's up for libre lunch?

Natawa naman ako ng mag ingay agad ang phone ko. Kasalukuyan akong nag  park sa labas ng Ann Co. Wala lang kasi akong ma parkingan habang nag hihintay ng chat nila. Bahala na pag aari naman ito ng pamily nila Zell at kilala na ako dito as loyal costumer. Sanaol loyal hahaha.

Pabebeng haliparot: I'm comming. Where? naka bihis na ako.

Kisser of the Year: Lezzzgooo

Malandi with Class: I'm here na driving. Where?

SlutyyyIntsik : I'm driving. Palabas ng Villa Carmen.

Silent Higad: I can't go nasa bacolod pa ako.

Malanding Busy: Nasa Bacolod din ako. Sorry Bitches! mamaya pa kami aalis.

Natawa naman ako dahil sa nickname namin. Pero kahit hindi kona tignan yong picture nila alam kona kong sino sino ang mga ito.

Pakarat of the Year: @SlutyyyIntsik nasa harap ako ng Ann Co. Daanan mo ako.

Hope (L'Fern FirstLove Series 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon