CHAPTER 19

24 4 0
                                    

PRIORITY

Paulit paulit kong tinignan ang itsura at suot ko sa salamin. I grinned. Tignan natin kong hindi ka bibigay.

This will gonna be my first time. I'm excited and a little bit nervous.

Pagkatapos kong ayusan ang sarili ko nag suot ako nga robe at pumunta ako ng terrace para tignan ang naka set up na table and chair doon for our dinner date. May candle light and naka decorate din ang table. Pinag hirapan ko ito kanina. Bumalik ako at tinignan ang kama na may mga petals.  Napangiti ako at lumabas para kunin ang mga niluto ko. Yes! Of course I know how to cook. Bata palang ako tinuruan na ako ni mommy. Kasi sabi niya mas maganda daw na marunong mag luto ang mga babae. Para sa future husband nila.

Ika nga nila. The easiest way to a man's heart is through his stomach.

Pero hindi naman ako ganon ka galing. Pili lang din ang alam ko.
The lights were dimmed in the room. Hence, it reflect the shadows of flames indicate on the glass sliding door coming out of the terrace.

Lumabas muna ako para kumuha ng pagkain. Tatlong beses akong pabalik balik dahil sa hindi ko ito makayanan dalhin mag isa.

Kumuha ako ng champagne at paakyat na ng marinig ko ang tunog ng sasakyan niya na kakarating lang. Dali dali akong umakyat at hinihingal ng makarating ng kwarto.

Nilagay kona doon ang champagne at kinakabahan. Tinignan ko muli ang itsura ko. Okay naman.

Fuck! Parang nawalan ako ng tapang na gawin ang naisip kanina. Dinner nalang kaya? hindi ko nalang gagawin yong pang aakit sa kanya. Shit! kinakabahan ako.

Naramdaman kong paakyat na ito ng hagdan.

Ano ba dapat ang pwesto ko? Hihiga sa kama? Tatayo sa harap ng pinto? uupo? Shit! Anong gagawin ko?

Pinatay ko ang ilaw kaya hindi niya agad ako makikita.

Shit! Narinig kona ang foot step niya. Malapit na siya. Ano sasalubongin ko siya ng yakap? hahalikan ko kaagad? ang sagwa naman.

Eh kong gugulatin ko nalang kaya siya? Fuck! nasaan na tapang mo Zariah? parang kanina lang dami mong naisip na pose eh.

Nataranta ako ng narinig ko na ang pag pihit niya ng pinto kaya napatakbo ako papasok ng banyo.

Tininan ko muna ang sarili ko sa salamin. Shit! Kaya mo ito Zariah. Kunwari kaka halfbath mo lang.

Pag bukas ko ng pinto. Agad nag tagpo ang tingin namin. My heartbeats quickens. The next thing I knew, he crossed the distance between us and hurriedly grabbed my waist for a tight embrace.

His hands hold my face while his thumb stroke my cheeks.

"I love you." He whispered and leaned forward pressing his lips against mine. I close my eyes as I savour his kisses.

"I love you so much." I whispered, tightening my arms around his nape and he kissed me in my neck while inhaling my scent.

He sucked my neck earning a moan from me. Bago pa lumalim ay kumawala na ako.

Mamaya ka sa akin. Lihim akong napangiti dahil sa mga iniisip ngayon.

"Love? common shower kana dali bilisan mo then let's dine may hinanda ako." sabi ko dito. And amusement visible in his eyes.

I give him a peck on his lips before I go to the bed and lie down.

Nagkatinginan naman kami habang inaalis nito ang tux nito.  Umiwas naman ako ng tingin ng maramdaman ko ang pamumula ng pisngi ko.

Shit! Hold it Zari! Kakain pa kayo. Mag s- shower pa siya.

Pag balik ko ng tingin sa kanya wala na itong pantaas at naka boxer lang. Napa kagat naman ako ng labi ko ng magtagpo na naman ang mga tingin namin. Ako na naman ang umiwas ng tingin.

Hope (L'Fern FirstLove Series 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon