Kabanata 12-Wings na May Pakpak
"Ang Pangit mo!"sigaw ko kay Liam.
"No,I'm so Handsome....Your Yayo is so Ugly.."parehas silang pangit.
"Che!Umalis ka na nga!Nakakasawa ang pagmumukha mo!Doon ka na nga kay Mimi..Magsama kayo.."pagtataboy ko sa kanya.
Nakakainis,Sira na nga ang araw ko..Sisirain pa...
"Ewwww...Ayoko nga,Ayoko sa baliw na iyon..."pandidiri nya.
Pinaalis ko na sya dahil nababaliw na ako....Sa totoo lang,Meron ako ngayon..I Have a Flag of Japan...
Nagpabili na ako kay Kristoffe ng Napkin doon sa Bayan...Nahihiya daw syang bumili kasi lalaki sya pero sinabihan ko sya na 'Mag-isip ka ng paraan kung hindi lalagyan ko ng dugo ang kama mo...' Ayon natakot malagyan ng Regla...
"Mahal na Prinsesa,I'm Here!"sigaw ni Kristoffe mula sa pintuan...
Kapag bumabalik sya dito galing labas..Lagi syang sumisigaw...Pwede namang lapitan nya na lang ako...
Nakakarindi kasi bunganga nya...Lalo na't may regla ako ngayon..
"Mahal na Prinsesa,Kanina pa kita kinakausap pero hindi mo ako pinapansin...Ano ba ang iniisip mo?Ako ba iyan?"Assuming ang putang ina!
"Assuming ka rin noh...Hindi ikaw ang iniisip ko..."
"Sino?"Curios nyang tanong kaya sinapok ko sya."Aray naman!Alam mo mahal na prinsesa..Pikon na Pikon na ako sa iyo...Lagi mo na lang ako binabatukan at saka sinasapok....Ipapulis kita eh.."
"Ako ipapapulis mo?Tsk...Bago mo ba ako isumbong,Patay ka na..."Sabi ko sa kanya ng parang nanghahamon.
"Hehehe...Hindi na pala kita ipapapulis...Sige,Batukan mo pa ako.."Takot talaga mamatay..
"Sandali,Nasaaa ang napkin ko?"tanong ko.
May linabas syang plastic...Wait a Minute,Bakit ang laki ng plastic?Ang pinabibili ko lang sa kanya napkin hindi isda..
"Bakit ang laki ng plastic na dala mo?"
"Ganito kasi mahal na prinsesa,Noong papunta na ako sa bayan..Syempre inisip ko muna kung anong palusot ang gagawin ko kapag nagtanong ang tindera kung kanino iyan...Syempre sinabi ko,Sa Nobya ko so Naniwala sya.."Huminto sya sandali.
"Why did you stop?"napakamot sya sa ulo nya.
"Kasi akala ko yun lang ang tinanong ng tindera..."
"Ano ba ang tinanong ng tindera?"
"Sabi daw nya,Ano daw bang gusto mo...Yung May wings na may pakpak o yung wala.."napasampal na lang ako sa noo ko.
"Syempre yung wings na may pakpak para hindi matanggal sa panty ko..."Namula sya sa sinabi ko.
"D-di ko naman a-alam kung a-anong gusto mo eh...K-kaya b-binili ko na lang ang l-lahat..."Gusto kong tumawa pero baka mamula ulit sya..
"Akin na para magpalit na ako..Baka kasi puno na.."tumayo na ako sa inuupuan ko.
Mabuti may Jacket na nakatali sa baywang ko...Baka kasi tagusan ako ng Regla rito sa sofa.
Naglakad na ako papuntang hagdan at papuntang kwarto...Kung wala lang ako ngayon,Magpapabuhat ako kay Kristoffe.
(Akyat,Akyat,Akyat..Diretso,Kaliwa,Diretso,Kaliwa..Nadito na...)
Sa wakas,I'm here in my room...Nararamdama ko na parang may umaagos sa pwitan ko...Oh shit!
Dali-Dali akong pumasok sa kwarto ko...Pumunta ako ng Walk in Closet ko para kumuha ng panloob ko at Shorts...
Tang Inang Buhay ito!Kaya ayong rineregla eh...
Dali-Dali akong Pumasok sa CR para magpalit...Binaba ko yung shorts ko at nakita ko ang..
"Yuckkk..."sigaw ko.
Kinuha ko yung isang balot ng napkin at binuksan ito...Talagang Sister ang brand ah...
Kinuha ko ang isa at binuksan ito...Sandali lang,Bakit ng laki?Small lang ako hindi large..
"Huwag ka ng mag-inarte,Atleast nga binilhan ka...."sabi ng matinong parte ng utak ko.
"Huwag kang mag-inarte,Baka si Bibi Kristoffe pa ang gusto mlng maglagay nyan.."putragis talaga itong malanding parte ng utak ko...
Linagay ko na lang dahil wala akong choice...Nag-aaway na ang dalawang parte ng utak ko..
'PATI BA NAMAN UTAK KO NADADAMAY NA SA KABALIWAN KO..'After a While.....
Sa wakas tapos na akong magpalit...Nakakadiri iyon..At nakakapagod...I want to sleep na...Para matanggal ang pagkadiri ko..
Umupo na ako sa kama at kinuha ko ang picture ni ama at ina..
"Ma,Pa...Sana bantayan nyo ako..."hinalikan ko ang picture"I miss you both..."Linagay ko na ng picture sa Small desk na katabi ko atsaka humiga.
"Sleep Well,Mahal na Prinsesa..."narinig kong salita pero hindi ko pinansin...
BINABASA MO ANG
The Hell Princess (Book 1 Of Princess Series #2)
Roman pour AdolescentsBook 1 Of Princess Series#2 Si Aliyah Dela Fuentes ay isang Prinsesa na kayang pumatay para sa pansarili nyang gusto....Pumapatay din sya para sa tatay nyang namatay....Pero may dadating sa buhay nya na magpapabago sa pananaw nya.... Mamahalin ba ny...