Kabanata 21-Good Night
"Kristoffe,Pwede mo ba akong samahan sa labas?Bibili lang ako ng Junk Foods eh.."pakiusap ko kay Kristoffe..
Nagcre-crave ako ngayon sa Tsitsirya,Namiss ko na kasing kumain noon..Puro diet lang kasi ako para pag-apply ako bilang Model ay madali na lang akong makapasok..
Pangarap ko talagang Maging Model,Bata palang kasi ako ay nakikita ko nang nagmomodel si Mama..Dating Model si Mama sa isang Agency sa Spain,Napakaganda talaga nya kaya siguro nainlove si Papa kay Mama...
Naalala ko tuloy yung kwinento nila sa akin,Yung nagkakilala sila..
"Aliyah!"Bigla akong napaupo sa sigaw ni Kristoffe sa Tenga ko.
"Tang Ina mo!Bakit mo ako sinigawan sa Tenga!Gusto mo bang mabingi ako ha!"sigaw ko sa kanya..
Nandito kami sa Labas ng Pintuan nila..Nagpapahangin pero ibang hangin ang nalalanghap ko,Mapanghe na amoy..Yuck!
"I'm really,Really sorry for my doing.."sinapok ko sya..
"Nag-english ka pa!Mali naman grammar mo!Amputa!"kumamot sya sa Ulo nya..
"Sorry na po sa pagsigaw ko sa Tenga ninyo..."pagpapaumanhin nya..
"Halika na!"hinawakan ko ang kamay nya atsaka naglakad..
Walang malisya ang paghawak ko sa kamay nya,Hinawakan ko lang ang kamay nya dahil hindi ko alam ang daan!
"Mahal na Prinsesa,Ang kamay nyo po.."hindi ko na lang sya pinansin at nagpatuloy na lang ako sa paglalakad..
I want JUNK FOODS!
——
"Kanina Pa tayo naglalakad..Bakit hindi pa tayo nakakahanap ng Tindahan!"umupo ako sa upuan na nakita ko..
Kanina pa kami naglalakad pero hindi parin kami makahanap ng Tindahan!
"Paano ba naman kasi,Kayo po ang sinusundan ko..Atsaka mali ang daan nyo."So,Ako pa ang sisisihin!
"Wala kang sinabi na mali ang dinaraanan natin!"
"Nagtanong ka po ba?"gago toh ah!
"Huwag mo akong pilosopuhin!Gusto mo bang masisante?"umuling sya."Kung ayaw mong masisante ay ayusin mo yang pananalita mo,Baka isaksak ko sayo panty ni Stacey!"naalala ko tuloy yung pagmumukha nya..Nakakadiri..
"Uwi na lang po tayo..Mag-gagabi na oh."tinuro nya ang langit..
Tama nga sya,Maggagabi na..I'm so antok antok narin..
"Hmmm...Halika na!"hinawakan nya ang kamay ko..
Feeling ko komportable ako kapag kasama sya..Tapos parang nararamdaman ko na lagi akong safe sa feeling nya..Di ko alam kung ano ang dahilan pero..NeverMind na lang..
"Kristoffe,Pakibuhat ako please!"sinandal ko na lang ang ulo ko sa balikat nya.
Inferness,May nakakapa akong matigas..Syempre sa balikat nya..Ano ba ang iniisip nyo dyan..Kayo ha,Ang dirty ng brain nyo!
"Huwag na,Inaantok na rin ako..I want to sleep na rin eh.."sabi nya at humikab..
"Ughh.."tiningnan ko ang orasan sa wristwatch ko..It's already 6:00 pm..
"Twinkle,Twinkle..Little Star.How i wonder what you are..Up above the world so high..Like an diamond in a Sky..Twinkle,Twinkle..Little star.How i wonder what you are.."kanta ko..
"A,B,C,D,E,F,G..H,I,J,K,L,M,N,O,P...Q,R,S..T,U,V..W,X,Y AND Z..Now i know my ABC next time won't you sing with me.."kanta ni Kristoffe..
Mga kinakanta namin ngayon ay puro pangbata..Kaya ayon,Naalala ko sila Mama at Papa..Lagi nila akong kinakantahan ng ganyan eh..
"Rain,Rain Go away..Come again in another day..Little Cha-Cha..Want to play,Rain,Rain..Go away.."kanta namin ni Kristoffe
Tinuloy namin ang pagkanta hanggang sa Umulan..Pangit ba ang boses ko?But Why?
"Pangit Ba ako?Papalit-Palit ba ako?!But why!"sigaw ko.
Napanood ko lang iyan sa Mall..Heheheh..Ang sarap talagang maligo sa ulan..
"Tama na yan..Baka magkasakit ka!"
"As if i care!"pagtataray ko..
Nagtampisaw ako sa ulan kahit mahapdi pa ang sugat ko sa mukha..Kainis na Stacey,Pagnagkita kami ay Kakalmutin ko ang bilat nya at ang maitim nyang singit...
"Halika na po..Mahal na Prinsesa.."binuhat nya ako na parang bagong kasal..
Di naman ako lasing pero parang lasing narin ako.Heheheh...
"Ang bango mo pala.."inamoy ko ang katawan nya..
"Ginamit ko kasi yung Perfume mo.."ngumiti sya sa akin..
Habang naglalakad kami ay ramdam na ramdam ko na linalamig na ako..
"Kristoffe,Good Night.."papikit-pikit kong sabi..
"Good Night Mahal Kong Prinsesa,Sleep Well.."hinalikan nya ang basa kong noo.
BINABASA MO ANG
The Hell Princess (Book 1 Of Princess Series #2)
Ficção AdolescenteBook 1 Of Princess Series#2 Si Aliyah Dela Fuentes ay isang Prinsesa na kayang pumatay para sa pansarili nyang gusto....Pumapatay din sya para sa tatay nyang namatay....Pero may dadating sa buhay nya na magpapabago sa pananaw nya.... Mamahalin ba ny...