KABANATA 19

6 2 0
                                    

Kabanata 18-Sparing

"Ano bang klaseng lugar ito?!YUCK..KADIRI!"Pinupunasan ko ang paa ko na puro putik..

Nakakadiri dito as in KADIRI...Bakit ba dito sila nakatira ng pamilya nya?Sa isang Iskwater area...Cheap..Paano kaya nila nakakaya ang amoy ng imburnal...Kapag ako ang tumira dito,Baka mamatay kaagad ako...I wanna Kill Myself na lang!

"Mahal na Prinsesa,Tumigil na kayo..Baka hindi pa tayo nakakapunta sa bahay namin ay bugbog sarado na tayo.."

"I don't Care!"pambabara ko sa kanya..

Hindi man lang nya iniisip ang kalusugan ko!Ang Baho!

"Mahal na Prinsesa,Dalawang tambling na lang..."hinarap ko sya..

"Dalawang Tambling?Parang gusto mo ata akong pagtamblingin dito!"sigaw ko sa kanya..

"Ang Ibig sabihin ko po ay...Ilang Kanto na l-.."

"Kanto!Susmaryosep ka naman!Ilang Kanto pa ang lalakarin natin,Di mo man lang iniisip kung ano ba ang kalagayan ko rito!"sigaw ko kaya napatingin lahat ng Tao sa amin..

Nagpiece sign naman si Kristoffe bilang Sorry..

"Halika na Mahal na Prinsesa!"pagkasabi nya nun ay hinila nya ako paalis doon..

Mas lalong naputikan ang paa ko,Malalagot ka talaga sa akin KRISTOFFE!

"Kristoffe!"may tumawag kay Kristoffe kaya lumingon sya..

"Stacey.."binitawan ni Kristoffe ang kamay ko at saka linapitan ang babaeng mukhang Clown..

Iyan ba ang Type ni Kristoffe?Isang Pokpok na makapal ang make-up,Namaikli ang Short na parang gusto na atang makita ang BILAT...NapakaCheap mo talaga Kristoffe!

"Hindi na dyan nakatira sila Teyta,Doon na shila nakateyra sa Kabeylang Keynto.."Sabi ni Stacey habang Nagpapabebe pa ang boses..

Naggaganyan pang boses,mukha namang bulol na parang nauulol...Tsk.

Tiningnan ako ni Clown ng Masama...Anong tinitingin-tingin mo dyan!

"Sino sya?"kanina pabebe ngayon mataray..Tch,Di nya kilala kung sino ang nasa harapan mong Clown ka!Kung mataray ka,Mas mataray ako..GAGA!

"Me?.."tinuro ko pa ang sarili ko"I am Aliyah...It's Nice to See you,Clown.."biglang sumama ang timpla ng Mukha nya..

Parang gusto kong tumawa pero ayoko dahil gusto ko pang bwisitin ang pagmumukha ng babaeng ito!

"Don't Call Me Clown!"inis nyang sigaw sa akin kaya napatawa ako..

"Ano ba ang gusto mong itawag ko sa iyo?PennyWise?"mas lalo syang nainis sa sinabi ko..

"Bakit naman Pennywise?"nagtanong pa ang gaga!

"Kasi si Pennywise ay isang clown..Tapos,Ayaw mong tinatawag kitang clown so naisip ko na pennywise na lang ang itawag ko sa iyo...BWAAHAHAHHHHHHSH!"pambwibwisit ko pa sa kanya..

"Alam mo Babae,Sumosobra ka na!Bagong salta ka palang rito pero matapang ka na!"akmang sasampalin nya ako pero pinigilan ko sya..

"No,No,No...Kapag sinampal mo ang maganda kong mukha ay sisirain ko ang panget mong mukha!"tinanggal nya ang pagkakahawak ko sa kamay nya...

Matapang talaga ako,Akala mo tapos na tayo..Simula pa lang iyan..

Nang tatalikod na sya ay bigla kong hinila ang buhok nya at sinampal sya...

"What The Fuck!Why did you Slap me!"humawak pa sya sa pisngi nya..

"Bakit hindi kita sasampalin,PENNYWISE!"sasampalin nya dapat ako ng biglang umawat si Kristoffe..

"Tama na iyan!"

"Hindi,Gaganti pa ako sa babaeng iyan!"

"Tama na,Tama na!"umawat na rin ang mga tao rito..

Sinabunutan nya ako ng sinabunutan kaya gumanti na ako ng sabunot..Putang ina mong babae ka!Ang sakit!

"Iyan ang nababagay sayo,BABAE!"sabay sabunot nya sa akin..Mas lalo ko syang ginantihan ng sabunot..

Nang nacorner ko ang pagmumukha nya ay kinalmot ko ito...Pati damit nya ay pinunit ko na rin..Gusto nya sparing,I will give the sparing..Baka gusto nya yata Restling na rin para full package..

"PUTANG INA MO!HINDI KO PANGALAN BABAE!MY NAME IS ALIYAH! A-L-I-Y-A-H!"mas lalo ko syang sinabunutan..

Habang nagsasabunutan kami ay agad may humila sa akin..

"Mahal na Prinsesa,Umalis na tayo rito.."bigla nya akong binuhat na parang sako..

Nagpupumiglas ako pero ayaw nya akong bitawan..

"Tang Ina mo!Kristoffe!Ibaba mo ako!"

"Hindi kita ibababa.."sabi nya kaya mas lalo akong nagpumiglas..

Tiningnan ko yung Babae na sinabunutan ko kanina,Puro kalmot ang mukha at punit-punit ang damit nya..Nakakaawa..

"Tang Ina mong Babae ka!Hindi pa tayo tapos!May Round Two pa tayo!"sigaw nya sa sobrang inis..

"Tang ina mo rin!"sigaw ko pero dahil palayo kami ng palayo ay hindi ko na sila naaaninag..

Binaba ako ni Kristoffe kaya napaayos ako ng buhok..

"Nandito na tayo sa Bahay namin..."tiningnan ko ang bahay nila..Ang liit..

Nasa harapan ng pintuan ay nandoon ang gamit namin...Kumatok sya sa pintuan kaya napaayos ako ng tayo..

"Ma.."kumatok pa sya..

May biglang bumukas sa pintuan..Nakita ko ang isang babae na hindi naman katandaan pero ang ganda nya parin..Ito na ang mama no Kristoffe?

"Anak!"biglang yinakap ng nanay ni Kristoffe si Kristoffe.

"Mama,Namiss po talaga kita.."tiningnan ko sila ay mukhang namiss talaga nila ang isa't-isa..

Naalala ko tuloy sila Mama at Papa..Lagi kaming magkasama noon pero ngayon,Wala na...

"Mama...Papa...I miss you all..."

The Hell Princess (Book 1 Of Princess Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon