Warning:SPG
Kabanata 24-Sama
KINABUKASAN...
"Ewan ko sayo!Maghiwalay na tayo!"
"Baby...Sorry..Di ko sinasadya..."
"Wala akong pake!"
"Please..I Love You..Huwag mo akong iwan..Kapag iniwan mo ako,Magpapakamatay ako!"
"Wala akong pake kung magpakamatay ka!Gusto mo isaksak ko sa bunganga mo itong kutsilyong hawak ko!"
"Baby..Let's Talk.."
Naalimpungatan na naman ako sa ingay ng kapit-bahay na nag-aaway..Araw-Araw na lang!
"Maganda ka parin pala kahit kakagising mo lang.."napamulat ako ng mata..
Nagtama ang paningin namin ni Kristoffe na ngayon ay nakatingin sa akin.Napabangon ako
"Umalis ka nga!"pagtataboy ko sa kanya pero tumawa lang sya..
"Mahal na Prinsesa,Kakagaling ko lang sa sakit ganyan ka agad ang bungad mo sa akin.."
"Nagkasakit ka pala?Akala ko namatay na..Bwahahaha"sumama ang tingin nya sa akin pero ngumiti lang ako..
"Isa pa Prinsesa,Kapag di mo ako tinigilang asarin ay bubuntisin kita!"pagbabanta nya pero hindi ako natatakot..
"Sige nga!Buntisin mo ako,Ngayon na!"hinawakan nya ang kamay ko atsaka tiningnan ako sa mata..
"Hinahamon mo ako Prinsesa?"tumango ako.."Sige,Your wish is my command.."hahalikan nya na sana ako ng biglang...
"Ate Aliyah,Kuya Kristoffe..Anong ginagawa nyo?"napatingin kami sa hagdanan..
Nakita namin si Angela na nakatingin sa amin na parang naguguluhan..
"Ate,Bakit nakapatong sayo si Kuya?"tinulak ko agad sya dahil sa sinabi ni Angela..
Kakagising ko palang tapos may gusto pa sa akin mang-rape!Ano breakfast in bed?
"Wala,Angela.Nakapatong ako sa Ate Aliyah mo dahil may lamok sa ulo nya..Di ba Prinsesa?"ngumiti ako ng pilit sa harap ni Kristoffe..
"Tama..May lamok sa ulo ko..Ayon pa nga oh!Ang laki!"turo ko sa hangin pero wala naman talagang lamok..
"Ahh okay po.Kuya Kristoffe,Sabi ni Mama na bumaba ka na raw para kumain..Uminom ka na rin daw ng gamot pagkatapos.."tumango si Kristoffe na parang walang nangyari..
"Sige,Bababa na ako..Mag-uusap lang kami ng Ate Aliyah mo.Okay."bumaba na si Angela kaya hinarap ko si Kristoffe..
"Gago ka talaga!Muntik na tayong mahuli ni Angela!"sinapak-sapak ko sya..
"Sabi mo kasi buntis-..."tinakpan ko agad ang bibig nya para hindi nya matuloy yung sasabihin nya..
"Bumaba ka na.Ako na mag-aayos ng kama."tinulak tulak ko sya palayo sa akin..
"Yes Ma'am."sumaludo sya sa akin kaya inirapan ko sya..
Tumayo sya atsaka bumaba sa hagdan..Tumayo na rin ako para ayusin ang hinigaan namin..
"Shit!Di pa ako naliligo.."inamoy ko ang sarili ko."Yuck.Ang baho ko na!Amoy Kristoffe na ako!"dimapot ko na ang mga unan atsaka pinagpag..
Pinagpag ko rin ang mga kumot atsaka inayos ang kutson..
"Hu!Tapos na rin!"naramdaman ko na kumulo na ang tyan ko.
"Don't worry My tummy,Makakakain ka rin..."hinimas-himas ko ang tyan ko..
BINABASA MO ANG
The Hell Princess (Book 1 Of Princess Series #2)
Teen FictionBook 1 Of Princess Series#2 Si Aliyah Dela Fuentes ay isang Prinsesa na kayang pumatay para sa pansarili nyang gusto....Pumapatay din sya para sa tatay nyang namatay....Pero may dadating sa buhay nya na magpapabago sa pananaw nya.... Mamahalin ba ny...