Kabanata 27-Kiss?
"Hoy Itigil nyo iyan!" Napatingin kami sa nagsalita at nakita namin ang mga pulis..
Patay!
Umalis ako sa ibabaw ni Singit atsaka tumayo...Lumapit kaagad si Kristoffe sa akin..
"Aliyah,Ayos ka lang ba?May masakit ba sayo?" Tiningnan nya pati leeg ko kung meron sugat pero tinulak ko sya.
"I'm Okay.."pinagpag ko ang damit ko atsaka kinuha kay kristoffe ang sapatos ko at ang shades ko.
"Ako na ang magsusuot.." Kinuha nya ang isang pares ng sapatos atsaka sinuot sa akin.."Umihi lang ako saglit,Nakipagrestling ka na.."oo nga pala!Bakit ang tagal nya?
"Hoy,Gintung-Awa..Bakit ang tagal mo?"sinuot nya sa akin ang isa kong sapatos atsaka tumayo..
"Sorry po,Natae kasi ako eh..Hehehehe" Lumayo ako sa kanya.
"Kung tumae ka..Dapat nag-alcohol ka..Baka Amoy tae iyang kamay mo!" Inamoy nya ang kamay nya
"Hindi naman po eh..Amuyin mo." Linapit nya ang kamay nya sa ilong ko pero lumayo ako.
"Ang Baboy mo!" Lumapit na lang ako sa pulis na kinakausap si Singit..
"S-sinapak n-nya a-ako t-tapos d-dinuraan..P-polis..Helehen nye yeng bebee ne eyen.." Gago!Nauulol na naman sya!
"Miss,Di kita maintindihan..Nagdradrugs ka ba?"bigla akong tumawa sa sinabi ng pulis pero si Stacey tinarayan lang ako..
"Tama kayo Mamang Pulis,Nagdrodroga iyan kaya sya ang hulihin mo.." Napatingin ang pulis sa akin..
"Kasama ka sa mga nakibubog kaya ikukulong karin namin.."hinawakan ng pulis ang kamay ko atsaka pinosasan..Aba'y Gago!
"Bye,Bye Sis..Makukulong ka na.." May pabyebye pa..
"Hindi nyo ba ako nakikilala?" Sabi ko habang pilit na tinatanggal ang pagkaposas sa akin..
"Pulis,Huwag nyo pong hulihin ang Amo ko.." Sabi ni Kristoffe..
"Sa Prisinto na sya magpaliwanag.." Kinagat ko ang kamay ng pulis kaya napadaing sya sa sakit.."Bakit mo ko kinagat?"
"Di nyo talaga ako nakikilala?I am A Princess!Princess Aliyah!K!apag di nyo ako pinakawalan ay sasabihin ko sa superior nyo na rinape nyo ako!" Napatingin si Stacey sa akin at si Kristoffe..
"Hoy Babae,Huwag mong gamitin ang pagiging prinsesa mo para lang makatakas.." Sigaw ni Stacey..
"Bakit Ikaw,Diba ginamit mo nga ang pagiging malandi mo para makatakas ka!" Pambabara ko sa kanya..
"What do You Mean?" Nagenglish pa sya..
Lumapit ako sa kanya kahit may posas ako..
"Di ba,Takas-Kulungan ka?" Bigla syang namutla."Bakit namutla ka?So Totoo?"tinulak nya ako pero sinalo ako ni Kristoffe..
"Mahal na Prinsesa,Nasalo kita.."
"Bakit sinabi ko bang saluhin mo ako?" Umalis na ako sa mga bisig nya atsaka lumapit ulit kay Singit.."Ginamit mo ang pagiging Malandi mo para makatakas ka sa kulungan.."nakita ko ang box ng iphone sa sahig kaya kinuha ko ito..
"Ito ba yung Iphone?" Binuksan ko ito.."Eww..So Cheap,Sabi mo Iphone yung regalo ng boyfriend mo yun pala MYPHONE!"binato ko sa mukha nya ang cellphone..
BINABASA MO ANG
The Hell Princess (Book 1 Of Princess Series #2)
Teen FictionBook 1 Of Princess Series#2 Si Aliyah Dela Fuentes ay isang Prinsesa na kayang pumatay para sa pansarili nyang gusto....Pumapatay din sya para sa tatay nyang namatay....Pero may dadating sa buhay nya na magpapabago sa pananaw nya.... Mamahalin ba ny...