KABANATA 26

12 2 0
                                    

Kabanata 25-Clover Finger..

"Bastos ka,Bastos ka!"sigaw ko kay Kristoffe habang hinahampas sya ng Tabo..

"Aray!Tama na!Sorry na!"di ko parin sya tinitigilan kahit nakatowel lang ako..

Kakatapos ko lang maligo tapos bigla ba namang pumasok ulit sa CR..Tapos tanggalin ba daw yung towel..

"BASTOS!"Hinagis ko sa kanya ang tabo atsaka umalis ng nakabusangot...

Putang Ina,Ina,Ina,Ina,Ina,Ina nya!!!!!

"Anak.."napatingin ako sa tumawag at nakita ko si Mama Tess na may hawak na sandok.

"Bakit Ma?"

"Bakit basang-Basa ka?"tanong Ni Mama Tess"Alam mong kakagaling mo lang sa sakit tapos magbabasa ka na kaagad."sermon ni Mama Tess kay Kristoffe..

"Sorry Ma,Nabasa lang kasi ako ng..."biglang huminto si Kristoffe para mag-isip ng sasabihin nya sa Ina nya."Tubig Ng Bumbero..Tama..."kumamot ng ulo si Kristoffe..

"Bakit naman may Bumbero?"

"Kasi po..M-may Sunog sa Kabilang kanto.."pagsisinungaling ulit Ni Kristoffe..

Dali-Daling tumakbo si Mama Tess papuntang bahay..

"Saan po kayo pupunta?"tanong ko.

"Sa May Sunog."sagot ni Mama Tess sa tanong ko."Angelo,Pakikuha nga wallet ko dyan tapos samahan mo ako sa kabilang kanto!"tawag ni Mama Tess kay Angelo..

"Mama,Bakit pupunta tayo sa Kabilang Kanto?"

"Basta..Ikaw Kristoffe,Bantayan mo ang sinaing doon..Yung si Angela ay naglalaro kaya huwag mong istorbohin.."tumango si Kristoffe..

Umalis na sila Mama Tess at Angelo Patungo sa Kabilang Kanto.Hinarap ko ulit si Kristoffe..

"Bakit ka nagsinungaling sa Mama Mo?"ngumisi sya

"Gusto mo bang sabihin ko kay Mama kung anong ginawa natin sa CR?"hinampas ko sya..

"Huwag ako Kristoffe...Tigil-Tigilan mo ako!Maghanap ka ng pagdidiskisahan mo!Yung sasabay sa kabastusan ng bunganga mo!"sigaw ko sa kanya..

"Anong Gusto mo..Yung Pinsan kong si TinTin?"tanong nya sa akin.."Okay Kung ayaw mong ikaw ang pinagtritripan ko,Si TinTin na lang ang pagtritripan ko.."ano kayang binabalak nya sa pinsan nya?

"Anong Binabalak mo?"umubo sya na parang may inaayos sa boses nya..

"Ehem..Ehem.."huminto muna sya.."Lahat Sisimutin pati Bulbol ni TinTin..Number one Clover,My Clover Finger.."kanta nya..

Napasampal na lang ako sa Noo ko dahil sa kabastusan ng bunganga nya!

"KRISTOFFE!ANONG SABI MO!"napatingin ako sa Likod ko..

"TinTin..Wala lang yon!"sabi ni Kristoffe..

So. Si TinTin pala iyon,Maganda naman pala sya eh..

"Gago kang Lalaki ka!Pinsan kita tapos gusto mo akong pagnasaan!"linapitan ni TinTin si Kristoffe habang may hawak na pagkain ng Aso..

"Bakit naman kita pagnanasaan?Sa Pangit mong iyan,Papatulan kita?Ewww,Papatol na lang ako Kay CindyRella.."sabi ni Kristoffe habang kunwaring nasusuka..

"Tang Ina mo!"biglang tumakbo si TinTin para kaltukan sya pero biglang tumakbo si Kristoffe.."Gago ka!Bumalik ka rito!"naghabulan parin silang dalawa...

The Hell Princess (Book 1 Of Princess Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon