Chapter 19: Fiancee
Warning: SPG. Not suitable for innocent eyes, haha...chos!
Sa sobrang bilis ng tibok ng puso ko ngayon ay hindi ko na alam kung humihinga pa ba ako. Parang biglang sinalakay ng kamunduhang pagnanasa ang sarili ko at nawala na ang lahat ng inhibisyon ko sa katawan!
A moan escaped my lips when Lucas' sucked and bitten my lower lip. Ang maiinit niyang kamay ay naglalakbay sa katawan ko at wala sa sarili kong naipalibot ang braso ko sa leeg niya. Tila nawawalan ng lakas ang tuhod ko at kung hindi lang ako nakakapit sa kaniya ay baka kanina pa ako nabuwal dito.
"Do you really want to do this?" Si Lucas nang humiwalay ang labi niya sa akin.
My breathing was ragged and uneven. Napatingin ako sa namumula niyang labi at hindi ko napigilan ang hinlalaking haplusin iyon.
"I-I want this, Lucas." Paos na ika ko.
Bago pa ako makatingin sa asul niyang mga mata ay umangat na ako sa sahig. My legs straddled Lucas' hips while his hands are encircled around my waist. Dahil mas mataas ako ng kaunti sa kaniya ay yumuko pa ako para magtama ang paningin namin.
Sinalubong agad ako ng mapupungay niyang mga mata. Pakiramdam ko ay hinihigop ako ng mga mata niya at parang gusto ko na lang magpahigop doon. Habang nakapulupot ang binti ko sa beywang ni Lucas ay hindi ko mapigilan ang pamumula ng pisngi nang maramdaman ko ang isang nakaumbok na bagay sa may puson ko.
Napalunok ako dahil sa kaba. Ngumisi si Lucas at mas dumagdag pa iyon sa kaba ko. Why does he have to smirk?! His expression is dark and I know that it is because of lust.
"I like you, Czarina. And I will never let you runaway from me again." Ika niya bago sinakop ng halik ang labi ko.
He's kissing me torridly and when I felt his hands removing the towel encircled around my body, I felt like my body burned in fire! Sa sobrang pag-iinit ng katawan ay hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko.
I want to hug my naked body because of embarrassment but my inhibition is already long gone! Malalim na ungol ulit ang kumawala sa labi ko nang mas lumalim pa ang halik. Naramdaman ko ang paglapat ng likod ko sa malamig na dingding. Mas humigpit ang pagkakapulupot ng braso ko sa leeg niya at halos idiin ko na ang sarili ko sa kaniya.
I don't know what I'm doing right now! This is the first time that I've been kissed like this! Mahinang daing ang kumawala sa labi ko nang maramdaman ang pagmamasage ng kamay niya sa isang dibdib ko. Pakiramdam ko ay mawawalan ako ng hininga ng wala sa oras!
We're kissing while his busy massaging my breast one after another. Ang halik niya ay bumaba patungong baba ko hanggang leeg. Mahinang daing ulit ang kumawala sa labi ko nang marahan niyang sinipsip at kinagat ang balat ko.
"Lucas..." I whimpered.
He chuckled over my ears and damn! Why do I find it like a music in my ears?
"What baby?" Tanong niya at patuloy na naglakbay ang kamay niya sa katawan ko.
Mariin kong naipikit ang mata nang maramdaman ko ang paghaplos ng palad niya sa pagkababae ko.
"N-Nothing—ah!" Malakas akong napaungol nang maramdaman ko ang biglaang pagpasok ng daliri niya sa pagkababae ko.
Damn it! What the hell am I doing?! I should be angry to him right?! Bakit parang nawawala na ata ako sa sarili ko?!
"Lucas!"
He again thrusted another finger into my core. Naibaon ko ang mukha sa leeg niya at mahigpit akong napayakap sa leeg niya habang patuloy na naglalabas-pasok ang daliri niya sa pagkababae ko.
BINABASA MO ANG
My Runaway Bride (MINE Series #2)
RomantikCzarina Yvonna Velasquez is the only heiress of Velasquez Group of Companies. Nag-iisang anak kaya lumaki siyang nasusunod ang lahat ng luho niya. Pero paano kung isang araw ay nangyari ang isa sa pinakahindi niya inaasahang mangyayari sa buhay niya...