CHAPTER 12

72 6 0
                                    

Astriel.

Nagising na lang akong nakatali ang kamay at paa ko sa kama.

Napapikit ako ng dahil sa inis.
Ikinulong na naman ako ng pesteng Gerden na yon ng magtangka akong tumakas muli.

Ang anak ko!? Nasaan ang anak ko!?

"HOY! PALABASIN NYO KO DITO MGA HAYOP KAYO! NASAAN ANG ANAK KO! TREVOUR! ANAK!" kahit nagdudugo na ang kamay ko ayhindi pa rin ako tumitigil kakapumiglas, umaasang maaalis ang posas na nakapalibot sa kamay ko

Biglang bumukas ang pintuan at iniluwa noon ang ama ni Trevour, si Gerden Drodgers isang billionaire .

Fuck him and his money

"Hey my dear wife" masama ko siyang tiningnan

"Wife your ass!....nasan ang anak ko?!" Galit na sigaw ko sa kaniya nginisihan lang ako ng gago.

"Baka naman anak NATIN ang ibig mong sabihin Astriel" diniinan pa niya ang salitang natin ano? Para dama ko?

"Baliw kaba? Tanga? Tatanga tanga?!, ginahasa moko! Kinulong moko dito! Tapos ano? Bigla mo kaming susugurin nung nananahimik na kami ni Trevour tapos pahihirapan mona naman ako! Kami?!....Gerden naman let us go, palayain mo na kami ng anak ko, you know how i badly want to see my family, i really miss them especially Castriel." Mahabang linyata ko ramdam ko ang namumuong luha sa gilid ng mga mata ko pero pinigilan ko.. kailangan kong maging matatag para kay Trevour.

"no, you're not leaving, again" malamig na sabi niya

"Gerde-"

"And that's final" aniya at iniwan ako sa kwarto

Saktong pagkalabas nya ay may mga kalalakihan na pumasok sa kwarto ko

"Maam Astriel ang sabi ni Boss tanggalin na namin ang posas ninyo." Tumango lang ako

"Nasan ang anak ko" napatigil ang nagtatanggal ng posas at napatingin sa isa pang lalaki .

"Ang sabi ni Boss kalagan nyo at hayaang gumala gala sa loob ng bahay bantayan nyo lang ng maigi kundi malalagot tayong lahat sa kaniya" sabi ng lalaki kaya ng makalagan ako ay dali dali kong inayoa ang sarili ko duhhh mukha nakong ginahasa dito.

"Nasa kabilang kwarto po si Trevour kasama si Aceanne" hindi nako nag abala pang gamutin ang sugat ko sa wrist ko dahil sa sobrang excited kong makita ang anak ko at ma check kung okay siya

Agad kong binuksan ang isang kwarto sa kaliwa pero mali atang binuksan ko pa yon, unti unti na namang nadurog ang puso ko.

I saw him and a girl having a sex humihikbi akong bumalik sa kwarto,pati pagdalaw ko sa anak ko ay nakalimutan kona dahil sa sobrang sakit ng nararamdaman ko.

Wala na sa kwarto ang mga lalaking nagkalag sa akin kanina, may guts ako na kaya pumayag siyang pakawalan ako upang sktan dahil alam ni Gerden na hanggang ngayon ay MAHAL KO PA RIN SYA!

Naaalala kopa yung araw na sapilitan akong ipamigay ni Dad at ni Sky sa pamilya ni Gerden na lingid sa kaalaman ni mom at ng kakambal ko

"Astriel" pagtawag sa akin ni Sky hindi namin siya kapatid or kadugo man lang nalaman ko iyon ng aksidente kong marinig ang usapan nila ni dad.

"What do you want" i said coldly

"Tapang tapangan huh?" Paranoid na sabi niya.

"Are you on drugs? Napaparanoid ka kasi " kita ko ang pagkaasar sa mukha niya kaya napangisi ako

"Are you numb? What's the matter are you discussing? Im not on drugs" he said na naaasar

"Defending hm?" I reply sarcastically

Im a little bit amazona and sarcastic at the age of twelve like Castriel pero mas mabait siya kesa sakin.

Hindi siya nagsalita noon pero naramdaman ko ang pagtakip sa ilong ko ng panyo at ang huling nakita ko ay ang nakangising mukha ni Sky bago ako mawalan ng gana .

Bakit napakasama ng ugali niya?

Nuong mapadpad ako sa bahay nina Gerden ay 15 years old na siya like Sky, i really admire his handsomeness, his deep green eyes, his well-defined nose,his not so perfect jawline, and his kissable reddish lips.

I hold my breathe when he turned his attention on me nakanina ay nasa librong binabasa niya.

"Who is she dad?" Gerden ask his father Yroes Drodgers

"She's Astriel, she's an Alvarez" biglang dumilim ang aura niya at nagtatagis ang mga bagang na nagtungo palapit sa akin at hinili ang kamay ko.

When we reach the second floor i saw his perfectly cleaned room with a combination of black and white colors of theme. He locked the door and cornered me.

"Wanna have some fun?" I didnt know what he was talking kaya napakunot ang noo ko

"Fun?" I ask innocently

"Youre so innocent huh?, you know what are you doing here?" He said umiling lang ako ng umiling
"Pinambayad ka ng dad mo sa malaking utang niya sa amin funny right? Pati sariling anak niya ipambabayad ng utang"

"WHAT ARE YOU TALKING ABOUT?!" I said frowning

"You'll gonna be my Mrs Drodgers when you reach the age of 18" he said causing me faint.

At iyon ang dahilan kung bakit ako nasa puder ng demonyong lalaking mahal ko.

Bakit nga ba ako nagmahal ng isang demonyo?

Iam Astriel Alvarez-Drodgers and i marry a demon Gerden Andre Drodgers



Castriel

It is a year now, still remembering her beautiful smile, her perfectly pretty face, her eyes, how does she make me feel this way? How does she make me feel lost.

Im stalking Cryaier Nam at the internet, trying to escape the reality of being lost because of CJE09 but it makes me feel worse.

I badly want her i really really miss her i want her to be in my arms amd hug her so tight.

For a year past, im not the very well known Castriel Alvarez na mabait na jolly ngayon ako na si Head Detective Agent Dark.

YES bumalik ako sa agency i want to be strong enough to protect my family especially mom.

I have a hint na buhay si Ate Astriel and shes here in the philippines together with her son.

And i need to clear something on Kim family regarding to CJE09 but mailap sila hindi mahagilap, nalaman kona lang rin na may anak na sila Sally at Zade at kinasal na sila five months ago.

And also i really need to find
atty.Nam because i
need her to protect me in the court

Im sure there's a part of my memory na hindi ko maalala and i need to find out whats that or what is it

To be Continued....

Happy happy 600 followers guys! Im so thankful po na napipili niyong basahin ang mga katha ko even though baguhan akong writer thankyou so much for your support mwah!.

-love missj

And to my man getwell soon

This chapter is dedicated to eman javier getwellsoon!

Commentlang kayo kung sino gustong magpa dedicate lovelots guys!

SHE'S NOT A ROBOT (✔️)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon