CHAPTER 10

101 5 0
                                    

"I never thought, na ma-o-obsessed ako ng ganito sa iyo, alam mo ba?. Yung isa ka lang namang robot pero, napapanaginipan kitang isang tao, isang tao na sobrang mamahalin ko". Biglang bumilis yung tibok ng puso ko sa hindi ko maipaliwanag na dahilan. Marahil ay nang dahil iyon sa kaniyang sinabi.

Ngunit hindi ako maaaring mahulog sa isang taong kokompleto sa misyon ko upang makaalis na ako sa Samahan.

"CJE09, i think im inlove with you" hindi ko alam yung mararamdaman ko, sa  loob ng sampung taon na wala akong karelasyon, walang nagsasabisa akin ng ganito. Sa kabilang banda  ay naisip ko si Sky, why i can't unloved him.

"Bakit ba hindi ka nagsasalita?" Muli niyang sabi dahilan upang lingunin ko siya.

"I can't master," nagulat ako sa lumabas sa bibig ko, ito na naman, nadadala na naman ako ng emosyon ko

"You can't??" Nagtatanong ang kaniyang mga mata ng tumingin sa akin.

Huminga ako ng malalim bago magsalita

"I can't love you the way you love me, because im just me, im just a robot, i can only act like a real person, but, i don't have a heart or anything to feel the same way" nagulat ako ng ngitian niya ako at agawin ang ice cream na natutunaw na sa kamay ko.

"It's okay, kahit na hindi mo suklian ang pagmamahal ko, ayos lang,basta mahal kita, alam ko naman na hindi ka makakaramdam ng kung anong nararamdaman ng tunay na tao, dahil isa kang espesyal na robot." Ngumiti siya sa kawalan at napatingin sa veranda nina Agent Emerald at parang nagulat siya kaya tiningnan ko din ang tinitingnan nya, and i saw the two of them kissing, and almost undress.

What the  two of them doing.?

"Does Zade and the girl making out?" Napanganga ako sa sinabi niya at napaiwas ng tingin, kahit kailan hindi ako nakakita ng ganoon ng actual. Wtf?

Pero Zade? Kilala niya  si Agent Emerald?.

Gusto ko man magtanong ay hindi pwede.

May kinuha siya sa bulsa niya at nagpipindot duon

"Much better" tumingin akong muli sa tinitingnan niya at nakasarado na ang itim na kurtina ng kwarto ni Zade Zacharius.

"Gusto mo non?" Bigla akong napatayo sa sobrang gulat ko, hindi ako makapaniwalang itatanong niya iyon sa akin

"M-Master" tumawa lang siya ng tumawa hanggang sa manakit ang tiyan niya habang ako gulat na gulat pa  rin.

"Im just kidding," tumayo siya at niyakap ako "wedding first, before fuck" wedding first before fuck daw pero nararamdaman ko na nabubuhay ang alaga niya.

"But i want you," he hugged me so tight "i badly want you" he chuckled.

"Come'on we're going to eat lunch" umalis siya sa pagkakayakap sakin at hinawakan ang kamay ko "i'll be the one to cook and just watch me, falling hardly inlove with you" tiyaka nya ako hinila paalis sa park.

Halos maging kamatis sa pula ang mukha  ko pero kailangan kong itago.

Hanggang sa makarating kami sa kaniyang bahay ay magkahawak pa rin ang aming kamay at hanggang sa kusina ay ganon rin.

"Just sit here" pinaghila nya ako ng upuan at pinaupo duon "and just watch me, baka maghimala si God at mainlove ka sakin"

Habang nagluluto siya ay sobrang desente at gwapo niyang tingnan hindi katulad ni Sky na maskulado at mukhang makikipagsuntukan palagi kung tingnan.

SALLY,.

Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko ng magtapat sa akin ng tunay niyang nararamdaman si Zade, He really cares for me.

SHE'S NOT A ROBOT (✔️)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon