Trước đây, vì muốn đoạt lấy cổ phiếu của DMD nên Saint đã đem Sansook đi bán. Kết quả lại không thành công.
Để có tiền sinh hoạt, Saint và Shane còn bán cả resort và trang trại. Nhưng miệng ăn núi lở, chẳng mấy chốc họ cũng chẳng còn gì để bán nữa.
Saint thật muốn chửi thề bởi sự dốt nát của bản thân và em trai mình ở kiếp trước. Phải túng quẫn thế nào mà hai người lại mang tất cả sản nghiệp đi bán như vậy được chứ?!
Xe dừng lại trước một khu biệt thự cao cấp. Saint thanh toán tiền xe rồi ngẩng đầu lên nhìn. Căn biệt thự này, kiếp trước cậu không giữ nổi. Nay có cơ hội, cậu phải giữ lấy bằng được.
Saint bước tới cửa lớn, còn chưa vào nhà đã thấy ánh đèn từ phòng ngủ bên hông nhà hắt ra. Vị trí đó là phòng của bà cậu. Saint định vào trong thì nghe thấy tiếng mae Nuk.
"Mẹ, con nghĩ việc của công ty, gần đây mẹ không được khoẻ, hay là để con xử lý được không? Shane nó vẫn còn đang đi học, còn Son thì..."
"Cái gì mà Son? Nó vốn là Saint." Giọng bà nội trầm thấp đầy uy nghiêm.
"Xin lỗi mẹ, con chưa quen..." Nuk cười xấu hổ.
"Con không cần để tâm tới việc của Sansook. Hãy dành thời gian đó cho Saint đi. Nó đã phải chịu khổ bên ngoài lâu đến thế. Trong khi thứ thấp hèn kia lại được hưởng hết những gì thuộc về thằng bé. Đúng là không biết xấu hổ."
Nuk Pirada và Pat Varitthisa vốn là đôi bạn bè thân thiết. Làm bạn nhiều năm tình cảm vô cùng tốt đẹp. Lúc này nghe mẹ chồng mình nói như vậy. Trong lòng có chút không vui.
Chuyện năm đó không phải Pat cố ý. Chỉ là cô ấy có chút nhầm lẫn mà thôi. Với lại Benzt được nhà Udomkaewkanjana nuôi dưỡng tốt như vậy, làm sao lại là thứ thấp hèn được.
Nhưng Nuk khôn ngoan không cùng mẹ chồng tranh luận chuyện này. Liền nói:
"Nhưng mẹ à. Thằng bé Saint nó khó gần quá. Nó hay gây hấn với Shane thì thôi. Nó cũng không thích gần gũi với con. Con cũng không có cách gì thu hẹp khoảng cách với nó."
"Nếu thực sự muốn người ta sẽ không viện cớ. Con xem lại bản thân mình đi. Con sẵn lòng chạy ra ngoài tìm Benzt đi mua sắm, ăn cơm. Lại còn kéo nó về đây. Hoàn toàn không còn chút thời gian nào cho Saint. Con có biết thằng bé sẽ tủi thân hay không?"
"Mẹ quyết định rồi. Sau này nếu Saint nó không muốn, con đừng có mang Benzt về đây. Mẹ không muốn thấy Saint buồn. Mẹ xót cho cháu nó. Hãy tự ngẫm lại con nên làm gì đi."
Nuk biết mình sai, vội vàng vâng dạ: "Vâng, con nghe thưa mẹ."
Saint đứng đó, mắt đỏ lên.
Cậu tưởng bà nội không thích mình. Luôn luôn khắt khe, hà khắc với cậu. Cậu nghĩ bà nhận lại cậu để làm tròn trách nhiệm mà thôi. Hoá ra...
Bây giờ được biết bà thương cậu như thế, thật là tốt.
Saint yên lặng dụi mắt, lại nghe tiếng bà nội:
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] The Dark Side
Fanfiction"Nếu được làm lại... nhất định phải sửa sai." Couple: PerthxSaint Thể loại: dark, OOC. Nội dung hư cấu, không có thật, không áp dụng lên người thật. Tình huống phát sinh hoàn toàn là do trùng hợp. Tình trạng: đang tiến hành. Fanfic PerthSaint. Vui...