"Đứng lại."
Saint cất tiếng. Sau đó nhanh chóng túm lấy Shane rồi đẩy cậu xuống ghế sô-pha.
Shane bị động tác lanh lẹ của Saint làm cho ngơ ngác. Sao mọi chuyện lại thành ra thế này. Từ khi Saint xuất hiện, chẳng có gì tốt cả.
Shane muốn điên lên rồi. Thật muốn đứng dậy đánh đấm một trận ra trò với Saint. Nhưng ngặt nỗi, hiện tại Saint đang đè lên người cậu. Đôi mắt còn loé lên tia hung ác. Làm Shane muốn động cũng không động được.
Còn về phần Noon. Tính toán đủ điều, cuối cùng Shane lại không đuổi theo khiến cô ta khó chịu quay lại xem.
Nhưng trước mắt cô ta là cảnh hai người đàn ông thân cao mét tám đang đè nhau trên ghế sô-pha. Còn không ngừng nhìn chăm chú vào nhau nữa.
Noon tức tới đỏ mặt, vùng vằng bỏ đi.
Pantheeta Tecchapadkhon không biết từ đâu xuất hiện, thấy Noon tức tối bỏ đi thì cảm thấy khó hiểu. Hắn ta nhìn theo Noon một lúc rồi mới ngó vào phòng xem thử.
Úi chà chà. Không ngờ cậu ấm nhà Udomkaewkanjana lại có sở thích này. Hoa cũng hái mà quả cũng không buông.
Nhìn vóc dáng người đang đè Shane xem ra cũng rất khá. Làn da trắng trẻo. Cặp chân dài đang quấn lấy Shane. Tính cách cậu ta chắc hẳn rất wild (hoang dã) đi.
Trong khi Pantheeta đang ngầm cảm thán thì bên này Shane đã phát hiện ra có người tới. Liền nhăn mặt hất tay Saint ra rồi ngồi dậy. Đi thẳng ra khỏi phòng. Nếu tiếp tục ở lại đây, dù có mười cái mồm cũng chẳng phân bua được.
Saint bị Shane hất ra, liền nhanh chân đuổi theo:
"Shane. Đi đâu đấy hả?"
Kiên nhẫn cùng sĩ diện của Shane đã tới cực hạn, vô cùng bực bội quát lớn:
"Để tôi yên!"
Saint bị rống vào mặt thì có phần giật mình. Cơ thể hơi khựng lại, không nghĩ lại đụng phải người đứng xem kịch liệt nãy giờ.
Pantheeta cười cười:
"Cậu không sao chứ?"
Tao còn chưa tính sổ với mày đâu.
Saint không vui nghĩ thầm trong đầu. Thằng khốn chuyên lôi kéo Shane vào mấy trò hư hỏng này cậu phải đánh cho một trận kêu cha gọi mẹ mới bớt giận.
Nhưng giờ phải đuổi theo Shane đã. Thằng chó này Saint sẽ tính sau với nó. Nghĩ vậy nên Saint gạt tay Pantheeta ra, dợm bước chuẩn bị rời đi. Ấy vậy mà Pantheeta không biết trời cao đất dày, túm lấy tay Saint.
"Nè, bé cưng. Shane nó lăng nhăng lắm. Hay là để anh giới thiệu cho cưng người khác nha. Ví dụ như anh chẳng hạn."
Người ta hiểu lầm cũng phải. Tuy là anh em song sinh nhưng Shane thì mang vẻ ngoài nam tính rắn rỏi, đầy phong lưu. Trông như một ngôi sao trong làng showbiz. Còn Saint thì sở hữu vẻ ngoài có phần mềm mại, đường nét phi giới tính cùng cặp má mochi đáng yêu. Nói hai người giống thì cũng giống, mà khác thì cũng khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] The Dark Side
Fanfiction"Nếu được làm lại... nhất định phải sửa sai." Couple: PerthxSaint Thể loại: dark, OOC. Nội dung hư cấu, không có thật, không áp dụng lên người thật. Tình huống phát sinh hoàn toàn là do trùng hợp. Tình trạng: đang tiến hành. Fanfic PerthSaint. Vui...