Chương 40

295 42 6
                                    

Benzt lộ ra ánh mắt hung ác. Cậu ta nhìn theo Saint tới khi cậu đi khuất mới tiến lại chỗ Pat.

"Thưa chú Kwengdao, cháu có chuyện cần nói với mẹ, phiền chú..."

Kwengdao nghe xong lời dỗ ngọt của Pat Varitthisa nên cũng vui vẻ đồng ý đi ra nơi khác.

Thấy vẻ mặt Benzt không thoải mái lắm, Pat Varitthisa tiến lên định hỏi han nhưng lại bị con trai chặn lời:

"Còn những người đàn ông khác mẹ định làm thế nào?"

Pat Varitthisa nghe xong còn chưa kịp phản ứng Benzt đã lại nói tiếp:

"Mẹ đưa tôi danh sách của họ đi, tôi sẽ không để họ làm lộ chuyện của mẹ đâu."

"Danh sách thì sẽ đưa. Có điều họ đều có tiếng tăm, cũng không có gì đáng lo đâu." Pat Varitthisa bình tĩnh trả lời con trai.

"Không có gì đáng lo? Mẹ nghĩ mọi chuyện đơn giản quá rồi đấy. Mẹ có biết thằng con nuôi của mẹ đang chú ý đến mẹ rồi không vậy?" Benzt bực bội cau mày "Mẹ có tin lần sau nó có thể kéo người tới bắt gian mẹ ngay tại trận không?"

Pat Varitthisa sửng sốt. Ngẫm lại vẫn là con trai mình thông minh, khéo lo liệu, bằng không công sức bao lâu đều bị huỷ đi mất.

"Mẹ biết rồi, mẹ biết rồi. Này, con đi đâu thế?"

Nhác thấy Benzt bỏ đi, bà ta liền gọi với theo.

"Đi chào hỏi." Benzt hừ một cái rồi đi ra ngoài.

Về phần Saint, cậu vừa đi vào phòng lớn, đã thấy thằng nhóc thân cao mét tám đứng chờ một bên. Có lẽ vì không vui nên hai má cũng phồng lên.

Saint nén cười, cố ý vòng sang bên cạnh, lén lút tiến lại gần, rồi đột ngột nhảy bật ra trước mặt Shane. Bị anh trai dọa cho giật mình, biểu cảm của Shane nhìn ngốc ơi là ngốc.

Saint nở nụ cười tươi rói, đưa tay lên véo má em trai:

"Sao thế? Bị ai bắt nạt à, tới tìm anh trai để nhờ trả thù hả?"

Shane gạt cái tay ma quỷ của Saint ra, rồi lườm một cái mà không trả lời, rõ là hờn dỗi cực kì.

"Aw. Em trai tính nóng như kem ha. Sao nào?"

Shane bĩu môi, đưa mắt nhìn sang chỗ khác rồi mới chịu mở miệng:

"Tao sợ anh bị bắt nạt. Mẹ lại không biết bênh vực cho anh."

Au: Shane là cái đồ chếc tiệc đáng iu 🥺

Au: Shane là cái đồ chếc tiệc đáng iu 🥺

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[PerthSaint] The Dark SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ