Vốn dĩ Perth phải ra sân bay để đi nước ngoài. Nhưng khi xe dừng chờ đèn đỏ thì anh vô tình nhìn thấy Saint đang ngồi ở bến chờ xe bus.
Perth nhớ là Saint đã rời khỏi trường đua từ sớm, nhưng không hiểu vì sao hiện tại lại ngồi ngây ngốc ở đây. Anh thấy có người nhắc Saint lên xe, gọi cậu khi có xe tới nhưng Saint đều không trả lời. Giống như cậu đang chìm trong thế giới riêng nào đó.
Trong lòng Perth dâng lên thứ cảm xúc không tên. Perth bảo tài xế dừng xe, bản thân bước tới gần Saint.
Đến khi tới gần Saint rồi, Perth vẫn không biết mình đang làm gì. Saint dường như không hề để ý tới sự xuất hiện của anh.
Perth quan sát Saint thêm một lúc. Anh cảm thấy chàng trai này thật kì quái. Ấn tượng về cậu trong đầu anh là một thằng nhóc khôn ranh, kiêu ngạo, lại nhiều mánh khoé. Hơn thế nữa, Saint còn rất độc mồm độc miệng.
Thế nhưng nhìn Saint của lúc này lại có phần không gai góc đến vậy. Mà có phần đáng yêu hơn. Không phải vì hai cái má mochi hồng hồng của Saint, mà xung quanh Saint không có hàng rào gai cậu tự dựng lên nữa.
"Sao thế?" Perth buột miệng hỏi.
Chàng trai có nước da trắng hồng vội vàng ngẩng đầu lên, ánh mắt bừng sáng, nhưng chỉ một giây sau, cậu lại trở về dáng vẻ bình thản như mọi khi.
Sự chuyển biến nhanh chóng này khiến Perth cảm giác như Saint nghĩ anh là một người khác, nhưng kết quả lại khiến cậu thất vọng.
Saint không trả lời anh mà chỉ lặng lẽ quan sát người đàn ông áo quần sang trọng, lại đứng ở nơi xô bồ như trạm xe bus như vậy, có gì đó không ăn khớp lắm.
Saint cảm thấy bản thân đã nhìn đủ, bắt đầu mở miệng:
"Xin chào. Sao anh lại ở đây? Tôi thấy anh không hợp với chỗ thế này cho lắm."
Perth im lặng, thầm suy nghĩ, tôi cũng muốn biết câu trả lời lắm.
Thế nhưng anh vẫn đưa ra câu trả lời cực kì thuận tai:
"Tôi định liên lạc với cậu để hỏi xem khi nào thì Sansook cần tới số máy móc kia. Thật may mắn cho tôi, vì gặp được cậu thế này."
Saint thấy việc liên quan đến Sansook liền tạm gác những suy nghĩ cá nhân lại. Cậu đứng lên, tránh khỏi nơi đông người:
"Chỗ này đông người, cũng không hợp bàn chuyện công việc. Nhưng câu trả lời của tôi là càng sớm càng tốt. Dĩ nhiên, cũng phải phụ thuộc vào tiến trình của bên anh."
"Tôi hiểu. Tới lúc đó tôi sẽ liên lạc lại."
Perth định đi rồi, nhưng anh hình như còn điều gì đó.
"Tôi chưa có số điện thoại của cậu."
Saint hiểu ra vấn đề. Cậu mở điện thoại, bật app lên rồi chìa ra cho Perth quét mã, thế nhưng Saint lại thấy anh đứng yên.
Shia, Saint ơi là Saint. Công việc quan trọng đó. Mình cần chuyên nghiệp hơn.
Vậy là cậu chờ người kia mở miệng đọc ra một dãy số, sau đó nhấn vào nút gọi. Phía bên kia thấy cuộc gọi tới, mới lấy điện thoại từ trong túi quần ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] The Dark Side
Fanfiction"Nếu được làm lại... nhất định phải sửa sai." Couple: PerthxSaint Thể loại: dark, OOC. Nội dung hư cấu, không có thật, không áp dụng lên người thật. Tình huống phát sinh hoàn toàn là do trùng hợp. Tình trạng: đang tiến hành. Fanfic PerthSaint. Vui...