Địa điểm tổ chức dạ tiệc là ở trường đại học của hai anh em Saint và Shane. Shane thì học khoa Kinh tế. Còn Saint theo học khoa Đạo diễn. SWU còn đào tạo cả về sư phạm, mĩ thuật, kĩ thuật và rất nhiều ngành học khác. Trường lại nằm sát bên toà GMM Grammy nên rất nhiều bữa tiệc, buổi trưng bày hay biểu diễn diễn ra ở đây.
Nguyên nhân để Saint tham gia buổi dạ tiệc từ thiện này là vì ngài Sukhumpantanasan cũng tới dự.
NightPer là hạng mục phát triển kinh doanh kết hợp với việc sử dụng năng lượng sạch trong kĩ thuật sản xuất. Nếu như có thể giành được nó, Sansook sẽ có bước tiến lớn trong kinh doanh. Bởi càng ngày xu hướng sử dụng năng lượng sạch càng phát triển. Khả năng thất bại, phá sản như ở kiếp trước là chuyện không thể xảy ra.
Chủ đề buổi dạ tiệc gây quỹ từ thiện tối nay cũng liên quan đến vấn đề bảo vệ môi trường, sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên.
Saint bước vào trong hội trường. Bên trong đã tề tựu đông đủ các nhân vật có tiếng tăm trong giới nghệ thuật, kinh doanh, chính trị...
Thật ra đông như thế cũng chẳng có gì lạ. Họ đều là muốn tạo quan hệ với người nhà Sukhumpantanasan.
Saint cúi đầu nhìn chiếc hộp trong tay. Không chỉ có viên sapphire của Shane, còn có viên ruby của cậu nữa. Giá trị thực tế của hai viên đá quý không phải quá ghê gớm, nhưng là đá tự nhiên kèm đã lâu đời nên giá trị thị trường cũng phải hơn bảy trăm triệu Baht. Nhưng trong buổi từ thiện hôm nay cũng chỉ ở top giữa thôi. Chắc chắn còn rất nhiều vật có giá trị cao hơn hai viên đá của cậu.
Au: mình có tìm hiểu thì giá của một ruby huyết bồ câu chừng 25 carat sẽ rơi vào ~600 tỷ. Nên mình quy đổi áng chừng ra từng đó. Nếu ai biết về đá quý thì xin hãy giúp đỡ mình.
Nhưng không sao, Saint tự tin mỉm cười, phóng bút viết lên tấm thẻ ghi nội dung mấy chữ:
Suppapong Udomkaewkanjana - Song sinh thạch - 1 tỷ Baht.
Nhân viên phụ trách đăng ký đồ quyên góp trừng lớn mắt, hỏi lại Saint:
"Cậu có nhầm không đấy?"
Nhân viên này là sinh viên của trường cậu. Saint biết anh ta nhưng không cùng khoa. Cậu nhướn mày, hỏi lại:
"Nhầm gì cơ P'?"
"Cậu không đọc thư mời à? Những thứ hôm nay mọi người mang tới quyên góp sẽ được đem ra bán đấu giá. Người nhà Sukhumpantanasan sẽ đại diện chi tiền mặt để cho vào quỹ từ thiện. Thấp thì không sao. Nếu cao họ sẽ bù vào số chênh lệch. Cậu viết lắm tiền như thế, định để nhà Sukhumpantanasan tốn bao nhiêu nữa hở?"
À. Để lấy lòng người nhà Sukhumpantanasan nên những người khác đều cố ý viết giá thấp xuống. Mà quan trọng chính là, ngài Pamorntri Sukhumpantanasan sẽ chọn món đồ thích nhất trong toàn bộ đồ quyên góp để mua. Số tiền đó sẽ được gửi vào quỹ bảo vệ môi trường.
Bảo sao không ai dám viết giá cao. Nhỡ ra ngài Pamorntri nhìn trúng món đồ mình quyên góp mà phải mua với giá cao, vậy thì khác gì đang kiếm chuyện với nhà Sukhumpantanasan chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] The Dark Side
Fanfic"Nếu được làm lại... nhất định phải sửa sai." Couple: PerthxSaint Thể loại: dark, OOC. Nội dung hư cấu, không có thật, không áp dụng lên người thật. Tình huống phát sinh hoàn toàn là do trùng hợp. Tình trạng: đang tiến hành. Fanfic PerthSaint. Vui...