Chương 63

146 16 12
                                    

Cảnh báo nội dung có sử dụng từ ngữ nhạy cảm và bạo lực. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc.

Saint nhíu mày, nhìn về phía giọng nói vừa xuất hiện. Ánh đèn leo lét hắt lên khuôn mặt đối phương. Bất ngờ thật đấy. Hoá ra lại là Kosawis.

Kosawis tiến lên một bước, mỉm cười:

"Xem ra cậu cũng nhanh nhẹn đấy."

Hm... gặp mặt lần đầu mà đã đối đầu kiểu này thì vào luôn vấn đề đi cho rồi. Thế nên Saint bình tĩnh nói:

"Tôi muốn mua lại một phần hoặc tất cả 7% cổ phần của nhà Udomkaewkanjana mà ngài đang nắm giữ".

"Cậu cho là muốn mua thì tôi sẽ bán hay sao? Ngây thơ quá rồi đó." Biểu cảm của Kosawis giống như đang nghe một câu chuyện cười vụng về vậy.

"À. Tất nhiên tôi biết là ngài sẽ không dễ dàng gì bán cho tôi. Tôi chỉ hi vọng ngày mai, khi tôi xuất hiện một lần nữa, ngài có thể cho tôi cơ hội để khiêu chiến." Saint không nhanh không chậm nói.

Kosawis nhíu mày, cảm giác như bị coi thường, chỉ tay vào người mình, hỏi lại:

"Cậu? Khiêu chiến tôi?"

"Đúng vậy!" Saint trả lời, giọng chắc chắn: "Tôi, khiêu chiến với ngài."

Kosawis thấy Saint tuổi còn trẻ mà không hề e dè nhìn thẳng vào mình, đôi mắt đối phương trong veo không có chút sợ hãi nào, liền bật cười:

"Buổi tiệc này do em trai tôi sắp xếp, nói thật tôi cũng không thích. Nếu trong thời gian một giờ, cậu có thể khiến nó dừng buổi tiệc này, tôi sẽ cho cậu cơ hội".

"Quân tử nhất ngôn."

Saint khẽ nhếch môi, không chút do dự nhấc điện thoại trong phòng lên, bình tĩnh nhấn phím, sau đó nói một loạt bằng tiếng Trung lưu loát:

"Alo, xin chào. Tôi muốn báo án. Hiện tại ở bãi biển tư nhân đang có dấu hiệu sử dụng ma tuý. Các anh có thể tới xử lý được không? Cảm ơn đồng chí."

Phải nói Trung Quốc rất gay gắt về án ma tuý, tham ô... nên có thông tin gì cảnh sát sẽ nhanh chóng tìm hiểu và xử lý.

Nói xong Saint ngắt điện thoại, sau đó quay sang nhìn Kosawis:

"Không tới một tiếng. Ngài thấy sao?"

Thằng nhóc này gây hoạ mà còn bình tĩnh thế này... đúng là... Nhưng hiện tại không phải lúc tán thưởng, Kosawis vội vàng nâng Mint vẫn đang mê man lên, xông ra ngoài. Trước khi đi còn nói với Saint:

"Xoá dấu vân tay của cậu đi. Rồi biến đi đâu thì biến. Đừng để tới lúc quá muộn."

Saint tất nhiên hiểu ý của đối phương. Nếu cảnh sát tra ngược lại, cậu cũng sẽ gặp rắc rối. Bởi vì cậu đã để lộ mặt tối của bữa tiệc hào nhoáng này rồi. Một mặt thì xa hoa bóng bẩy, một mặt họ làm những gì, không cần phải đoán nữa. Đúng là nên chuồn đi thôi. Bởi nếu họ biết Saint báo án sẽ không tha cho cậu đâu.

Trên bãi biển, tiếng nhạc cùng tiếng cười đùa đang vô cùng sôi động, bụp một tiếng, mọi âm thanh im bặt. Cảnh sát đã ập tới. Ai nấy đưa mắt nhìn nhau, không hiểu là chuyện gì.

[PerthSaint] The Dark SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ