Chương 10

321 35 32
                                    

Lúc này có mấy người ngồi xung quanh quay sang chúc mừng Kao. Nói rằng chắc chắn ngài Pamorntri sẽ mua lại bức tượng Phật của hắn. 

Kao không nói gì, chỉ chầm chậm nâng ly sâm-panh trong tay lên, coi như cảm ơn mấy lời của bọn họ. Sau đó, quay sang liếc nhìn Saint một cái, ánh mắt vô cùng coi thường.

Saint vẫn bình thản, trong đôi mắt xinh đẹp cũng hiện lên sự mỉa mai. Cậu vô cùng phối hợp nâng ly rượu trong tay lên. Như đáp lời Kao.

Tôi sẽ không thua. Chờ đấy.

Và chính lúc này, khi Saint hơi nghiêng ly thủy tinh trong tay, thì trên sân khấu, ngài Pamorntri tuyên bố, thứ muốn mua trong buổi tiệc là Song sinh thạch.

Mọi người ồ lên bất ngờ. Hết nhìn sang Kao rồi nhìn tới Saint. Tiếng vỗ tay ban đầu còn lác đác, sau đó kéo theo rất nhiều người cũng vỗ theo.

Saint không nói gì, chỉ từ tốn uống hết rượu trong ly.

Earth cũng không khỏi ngạc nhiên cùng vui mừng:

"Supsup, không ngờ ngài Pamorntri lại mua hai viên đá của cậu. Bất ngờ quá đi mất."

Người ngồi xung quanh cũng bắt đầu hùa tới chúc mừng Saint.

Duy chỉ có Benzt là không. Sắc mặt cậu ta trắng bệch, nhìn qua thật khó coi.

Còn Kao không tỏ ra thất vọng, cũng không vui mừng. Nhưng hắn thực sự không hiểu nổi, tuy nhà Udomkaewkanjana và Sukhumpantanasan có giao tình từ trước nhưng cũng phải sâu sắc tới mức bỏ ra số tiền vô lý như vậy chứ.

Hoặc hắn đã đánh giá sai việc lần này. Hắn đã quá chủ quan với mối quan hệ của hai nhà Udomkaewkanjana và Sukhumpantanasan.

Saint định ở lại tới khi buổi tiệc kết thúc nhưng P'New gọi tới báo rằng Shane lại ra ngoài với đám bạn hư hỏng.

Saint biết đám người đó. Toàn là các cậu ấm con nhà giàu chịu chơi, đua đòi. Trong đó có con nhà Tecchapadkhon là tệ hại nhất.

Mấy năm gần đây nhà Tecchapadkhon nổi lên rất nhanh, qua lại cũng không ít với những người nổi tiếng, nhưng lại không có gia tộc nào lớn thân thiết với họ.

Thói hư tật xấu của Shane toàn là học theo những cậu ấm này. Để Shane tiếp tục giao du với đám cậu ấm hư hỏng, Saint không cho phép.

Saint đứng dậy, định ra xe đi tìm Shane về thì nghe thấy tiếng nhạc khiêu vũ vang lên.

Trên sàn là một cặp đôi đang khiêu vũ cùng nhau. Phối hợp vô cùng ăn ý.

Họ vừa khiêu vũ vừa cười với nhau, dường như cả hai đang ở trong thế giới của riêng họ vậy.

Thì ra là P'Boyy và vợ chưa cưới của anh ấy.

Ở kiếp trước. P'Boyy là đàn anh trong gia tộc mã số của Saint. Thế nên quan hệ của cậu và anh rất tốt.

Sau đó, P'Boyy ra trường, nhận lời làm đạo diễn cho một bộ phim boylove. Tuy gặp rất nhiều khó khăn nhưng cuối cùng bộ phim cũng được công chiếu và tạo ra một làn sóng lớn khắp châu Á.

[PerthSaint] The Dark SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ