Chương 57

102 21 18
                                    

Ô hổ, load não một hồi xong thì cũng hiểu. Mấy cái người này, ăn nói xà lơ thật sự ạ.

Saint quýnh lên, giải thích:

"Hới. Không phải. Không phải thế đâu. Em bận quá nên thiếu ngủ. Đã ngủ một giấc từ lúc về tới khách sạn luôn đó. Còn ảnh thì ngồi làm việc thôi."

"Haaaa... vậy luôn đó hả?" Juice lè lưỡi, làm mặt xấu.

Saint xụ mặt, làm bộ mếu máo:

"P'Juice!!!"

"Rồi. Rồi. Sớm trả về cho chủ thôi." Juice cười cười, véo má Saint một cái. Có đứa em đáng yêu như thế này muốn đem về nuôi quá đi.

Hai người ra khỏi cửa hàng mà Boyy và Perth vẫn chưa quay lại. Lúc Juice và Saint vào cửa hàng chọn đồ bơi, hai người đó cứ lấm la lấm lét kéo nhau đi đâu đó. Chỉ nói hai người mua đồ xong thì chờ họ.

Vậy mà không nghĩ là lại gặp Kol ở đây. Không biết là hữu duyên hay nghiệt duyên mà ở nơi xa xôi vẫn đụng nhau như vầy.

Bất ngờ hơn, không chỉ Kol mà còn có Mint.

Thú vị quá rồi đó nha.

Lúc Kol nhìn thấy Saint, cô ta cũng rất kinh ngạc, không chỉ vậy mà còn tiến đến gần để chào hỏi, thái độ thân thiết đó làm Saint hơi bị rén.

"Cũng tới Trung Quốc chơi sao? Một mình luôn hả? Hay chúng ta cùng đi nhé."

"Không có. Tôi đi có việc. Khoảng hai, ba ngày thôi." Saint nhàn nhạt trả lời.

Thấy Saint lạnh nhạt như vậy nhưng Kol vẫn tươi cười nói:

"Nè. Chúng ta từng hợp tác tốt đẹp. Coi như quan hệ cũng khá. Tôi vẫn muốn trong tương lai nếu có cơ hội sẽ tiếp tục hợp tác."

Saint híp mắt: "Vậy luôn!"

Kol thấy vậy cũng không ý kiến gì thêm nữa. Chào Juice một câu rồi đi. Mint cũng theo phép tắc mà cúi chào rồi theo sau Kol.

Juice thấy vậy thì cũng kéo Saint ra chỗ khác. Juice nói là không thích đứng đó rồi lỡ người ta lại nhiều chuyện.

Lúc mọi người về tới phòng, Perth đã ghé tai Saint hỏi:

"Khi nãy em mua gì vậy?"

Saint hơi mất tự nhiên, đẩy Perth ra. Perth thấy mặt Saint đỏ lên thì cười thầm, nhưng bên ngoài vẫn làm bộ không biết, lại hỏi:

"Cho tôi xem với được không?"

Saint trợn mắt chừng Perth, đem đồ trong tay giấu ra sau lưng. Biết là cậu mua cái gì rồi còn cố ý hỏi.

Perth tiến gần thêm một chút, duỗi tay ra với lấy túi đồ sau lưng cậu. Mùi nước hoa cùng mùi hương cơ thể đặc trưng ùa tới làm Saint phân tâm. Chớp thời cơ, Perth liền lấy được cái túi. Mở đồ bên trong ra xem.

Thì chỉ là một cái quần bơi bình thường. Hết sức bình thường luôn. Thế em ấy đỏ mặt cái gì vậy? Nhưng nghĩ lại thì hai người chưa có dịp nào thấy đối phương mặc đồ bơi thì Perth cũng tò mò nha.

"Hay em mặc thử cho tôi xem trước đi."

"Hả? Tại sao lại phải thế?"

"Nếu không phải mặc cho tôi nhìn thì em tính cho ai nhìn vậy?" Perth hơi nheo mắt, dùng tay giữ lấy cằm Saint.

[PerthSaint] The Dark SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ