Chương 46

254 33 15
                                    

Mọi người xung quanh ngỡ ngàng, bất kể khu đất này tốt ra sao, đây đã là giá trên trời rồi. Hẳn là Kol đang muốn trả treo nhưng Perth vẫn giữ thái độ như không.

Kol nâng thêm 200 triệu baht thôi, Perth sẽ bỏ qua sao? Vì sao chỉ đưa ra một cái giá rồi lại dừng? Hẳn là anh cũng không coi trọng đứa con thất lạc nhà Udomkaewkanjana lắm đâu.

Kol khẽ cười thầm. Nhưng lại có giọng nói cắt ngang sự vui mừng này của cô ta.

"2 tỷ 3."

Là Benzt.

Cậu ta đã điều tra hết rồi. Khu đấy này diện tích lớn, giá trị cũng tốt. Hơn nữa là thứ mà nhà Udomkaewkanjana và nhà Dechaphatthanakun muốn, Benzt phải có được mới hả.

Kol định ra giá thêm nhưng nghĩ kĩ lại, cái giá này đã khá cao rồi. Nếu còn tiếp tục chắc sẽ không được người lớn trong nhà đồng ý đâu. Quan trọng nhất là Perth đã dừng ra giá, với Kol vậy là được rồi.

Cuối cùng khu đất này thuộc về Benzt.

Sau khi buổi đấu giá kết thúc, mọi người ra về. Lúc Saint đi ngang qua Benzt, cậu nhìn rõ được nụ cười đắc ý trên mặt cậu ta.

Saint tạm dừng bước, nghiêng đầu nói nhỏ:

"Cho mày biết một tin, khu đất ở Ayutthaya chính phủ sẽ dựng một khu dân cư. Cho nên là, mày không thể xây dựng cái gì ảnh hưởng tới được đâu. À mà mày cũng có thể nghĩ đến việc phân lô bán nền đấy 555."

Benzt như bị sét đánh ngang tai.

"Quên nữa. Mày nghĩ xem sao Kol lại đấu giá với mày." Saint cười khẩy rồi xoay người bỏ đi.

Thật muốn đấm vào cái mặt nó.

Nhưng Benzt không thể làm gì được, chỉ có thể nhịn xuống, bắt đầu suy nghĩ về câu nói của Saint.

Sao Kol lại muốn đấu giá với cậu ta à? Lần trước con nhỏ đó đã kêu Mint tới sỉ nhục cậu ta và mẹ, lần này lại tiếp tục muốn phá chuyện của cậu ta tiếp sao?

Benzt thừa biết Kol không thích cậu ta và Kao qua lại nhưng thật không ngờ...

Cậu ta bắt đầu tìm Kol nhưng một số nhân viên đã tiến lên yêu cầu Benzt xử lý một vài thủ tục.

Benzt cắn chặt hàm, mặc dù không muốn nhưng vẫn đành nói:

"Nếu không mua nữa thì phải bồi thường thế nào?"

Au: Sau khi buổi đấu giá kết thúc, theo Điều 205 Luật thương mại năm 2005, người trúng đấu giá được từ chối mua hàng trong các trường hợp sau:

1. Trừ trường hợp có thoả thuận khác, sau khi tuyên bố kết thúc cuộc đấu giá, người mua hàng bị ràng buộc trách nhiệm; nếu sau đó người mua hàng từ chối mua hàng thì phải được người bán hàng chấp thuận, nhưng phải chịu mọi chi phí liên quan đến việc tổ chức bán đấu giá.

2. Trong trường hợp người mua được hàng hoá đấu giá đã nộp một khoản tiền đặt trước mà từ chối mua thì không được hoàn trả khoản tiền đặt trước đó. Khoản tiền đặt trước đó thuộc về người bán hàng.

[PerthSaint] The Dark SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ