Chương 30

344 39 11
                                    

Ra khỏi nhà lúc trời chưa sáng hẳn, Saint cũng không có ý định gọi tài xế. Cậu đi thẳng tới gara, dù gì bản thân cũng tự mua được một chiếc xe. Giờ lái đi có lẽ không vấn đề.

Saint vừa ngồi vào xe thì nghe thấy tiếng Shane.

"Làm sao?"

"Soi 33 chứ gì?"

Thằng nhóc này không phải đang ngủ sao? Định làm gì đây? Soi 33? Saint còn đang suy nghĩ, bên này Shane đã lên xe phóng đi rồi. Có lẽ do vội vã nên Shane không phát hiện Saint cũng có mặt ở đó.

Còn Saint thì lại thấy rõ Shane cau mày, miệng lầm bầm chửi thề nữa. Không biết là có chuyện gì mà cần tới soi 33 lúc sáng sớm thế này. Chỗ đó chẳng có gì hay ho. Vừa nhốn nháo vừa lộn xộn.

Soi 33 là địa bàn làm ăn giao dịch của con trai nhà Vijitvongthong. Và nếu cậu không nhầm, Mond Tanutchai Vijitvongthong còn dính tới một bên khác. Nên chỗ đó đã loạn càng thêm loạn.

Sao bỗng dưng Saint lại có dự cảm xấu nhỉ?!

Nhưng mà thôi. Kệ đi. Dù gì bây giờ cậu cũng chẳng liên quan gì tới gia đình này nữa rồi mà.

Saint khởi động xe, điện thoại lại rung lên. Cậu lấy ra xem thì là tin nhắn của Shane.

Shaneshine: Trước khi tao về nhà. Cấm anh không được đi đâu hết.

Saint bật cười. Lái xe.

Soi 33 nằm gần rìa sông Chao Phraya, vì có nhiều tàu thuyền qua lại nên kho bãi được trang bị đầy đủ, có một thời gian nơi này là chỗ tập trung giao dịch hàng hóa nên thượng vàng hạ cám đều có đủ. Vài năm gần đây, tranh chấp giữa các băng nhóm trong khu này mỗi ngày một nhiều hơn nên vô cùng nhộn nhạo.

Saint lái xe bám theo Shane. Suốt quãng đường cậu đều thấy chuyện này rất lạ. Nếu là chuyện của Shane và Mint Chalida Vijitvongthong thì chẳng phải đôi bên đã chia tay lâu rồi sao? Giờ Mond còn kiếm Shane làm gì nữa?

Theo những gì Saint biết ở kiếp trước thì con gái nhà Namwirote tức là cô của Earth kết hôn với con trai nhà Vijitvongthong là ba của Mond và Mint. Công ty của nhà Vijitvongthong thuộc dạng gia đình đi lên nên quy mô khá nhỏ. Phát triển cũng bấp bênh nên suýt phá sản mấy lần.

Tới lượt Mond thì công ty chỉ còn là vỏ bọc. Thực chất là dùng danh nghĩa công ty để buôn lậu và rửa tiền. Cũng dần dà đối chọi với Sansook.

Saint cực kì có lòng tin Shane không hề động chạm gì đến Mond cả. Nhưng đôi khi muốn hạ nhau thì cần gì lí do chính đáng.

Mà Shane thì... Hơiiiii, cái thằng con trâu này. Đi gặp dân xã hội mà cứ như đi đánh nhau với đám nhóc trong trường học. Liệu có nổi không đây?

Sau khi Shane đi vào bên trong, Saint cũng nhanh chóng quan sát khắp nơi. Sau đó mới cúi thấp người, áp sát vào một góc ngoài kho hàng. Lúc này trời đã sáng rõ, nhưng ánh sáng lọt vào bên trong không được bao nhiêu. Chỉ có mình Shane đứng ở nơi tranh tối tranh sáng đầy bụi bặm.

Người chờ sẵn không chỉ có Mond. Mà còn có cả Mint nữa.

Khác với vẻ lão luyện thường ngày, nhìn Mint hôm nay có phần lúng túng vô cùng.

[PerthSaint] The Dark SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ