Chương 20

279 30 43
                                    

Cảnh báo: chương mang nội dung và ngôn ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước khi đọc.

...

Saint nhìn Shane bỏ đi, cậu thầm nghĩ, thằng nhóc này lại bắt đầu khó ở rồi. Saint thở dài lắc đầu, tiếp tục đọc tài liệu.

Nghiên cứu tài liệu chưa được bao lâu, Saint thấy người làm dẫn Pantheeta vào, nói đây là khách của cậu chủ Shane. Nhưng cậu ta không tới một mình. Theo sau cậu ta phải tới năm sáu người, cả nam lẫn nữ.

Khi Pantheeta bước vào, hắn vẫn không nhịn nổi, nháy mắt với Saint.

Thằng khốn kiếp này.

Saint hơi khó chịu, nhưng cậu không nói gì. Chỉ nhếch mép cười rồi giơ nắm đấm lên. Pantheeta lạnh sống lưng, nhớ tới cú đấm lần trước khiến mình sưng mặt mấy ngày, liền tự động biến lên tầng.

Saint nheo nheo mắt. Thằng quỷ Shane lại âm mưu chuyện gì mà gọi cả đám người đến như vậy. Nhưng chắc là nó không dám mở tiệc thác loạn ngay trong nhà đâu. Nghĩ vậy nên Saint tiếp tục công việc đang dang dở của mình.

...

Xoảng~!!!!!!!!

Trên tầng đột nhiên có tiếng thuỷ tinh vỡ, Saint giật mình, bỏ laptop xuống, vội vàng tìm đến nơi phát ra âm thanh.

Tới nơi cậu thấy dì Jew đang lúi húi nhặt mảnh vỡ, còn mae Nuk đứng như trời trồng trước cửa phòng Shane.

Cậu có dự cảm không hay lắm, vội bước tới, mở toang cửa phòng Shane ra. Lập tức cả người lạnh toát.

Mùi xác thịt toả ra đến ngây người.

Trong phòng, nam thanh nữ tú đều trần như nhộng, trên người nhớp nháp toàn là rượu. Nam nữ không phân biệt đang quần lấy nhau. Họ không vì sự có mặt của người khác mà dừng lại.

Pantheeta đang nửa nằm nửa ngồi trên sô pha, một cô gái với thân hình bốc lửa đang nhún nhảy trên người hắn.

Shane ngồi trên giường, cả người chỉ mặc mỗi chiếc boxer. Còn có một cậu trai xinh đẹp khác đang bóp vai cho Shane.

Thấy Saint xuất hiện, Shane cười khẩy:

"Mae Nuk. Saint nhốt con ở nơi khỉ ho cò gáy kia, đã chán tới mức nào. Giờ còn không cho con ra khỏi nhà. Con đành phải làm thế này thôi."

Mae Nuk bị doạ sợ nãy giờ, nghe thấy Shane nói như vậy, giống như bị đụng chạm, bà liền rít lên với Saint:

"Mày có còn là anh nó không hả Saint? Sao phải ép Shane tới mức này hả? Tại sao phải hành hạ nó? Nó không phải em mày sao? Mày muốn gì mới buông tha cho cái nhà này được hả?"

Đối với sự tức giận của mae Nuk, Saint không trả lời, cậu chỉ đi đến cạnh giường, đanh mặt lại, giọng nói không còn một chút nhiệt độ nào:

[PerthSaint] The Dark SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ