Saint theo Perth vào trong. Anh dẫn cậu tới cửa hàng thiết kế suit theo yêu cầu có tiếng trong trung tâm thương mại. Đây cũng là thương hiệu mà bản thân Perth khá ưng ý.
Tuy những người đến đây may đồ đều là những người có tiền có thế, nhưng khi Perth bước vào, ánh mắt của những nhân viên nữ liền dính chặt trên người anh. Nhưng Saint thì một cái liếc mắt cũng không thèm cho. Còn các nhân viên nam thì vẫn giữ chừng mực.
Tuy vậy nhưng Saint cũng vờ như không thấy, nhưng lòng lại không ngừng cảm thán, kẻ đi đâu cũng kéo theo ong bướm thế này cậu không muốn dây dưa vào chút nào hết á, không muốn phải gánh thêm nghiệp tí nào.
"Bộ này thế nào?" Perth lên tiếng cắt ngang dòng suy nghĩ của Saint.
Saint quay đầu lại, thấy Perth cầm trên tay một bộ suit được may cách điệu giữa hai màu đỏ và đen rất độc đáo.
Perth nói:
"Tôi nghĩ nó hợp với cậu bởi vừa có tính lịch sự, vừa có chút phá cách."
"Tiệc sinh nhật sẽ diễn ra vào buổi tối, mà chỉ may có kết hợp với vàng sợi sẽ khiến bộ đồ sẽ phản sáng tốt hơn."
Saint gần như có thể tưởng tượng ra những gì Perth vừa nói. Vậy là cậu gật đầu, nhận lấy bộ suit rồi vào phòng thử đồ.
Bộ suit với thiết kế form Slimlit cùng phần vai cao và eo thon. Chiếc quần Trouser được may ống đứng dài đến mắt cá chân với phần cạp cao. Rất phù hợp với những người có thân hình đẹp muốn tôn dáng khi mặc suit.
Quả thật, tất cả đều làm tôn lên những ưu điểm trên cơ thể Saint như cặp chân dài thon gọn, vòng eo thon và bờ vai đẹp đẽ....
Khi Saint bước ra, mấy cô nàng nhân viên của cửa hàng ban nãy đều mở to mắt tán thưởng, ngay cả Perth cũng nhướng mắt lên, ánh mắt sâu xa cũng phải sửng sốt mất mấy giây.
Saint đứng trước gương, nhìn lại mình thêm lần nữa, da cậu vốn trắng trẻo, bộ suit này khiến cậu càng thêm nổi bật. Saint thấy hài lòng vô cùng, bất kể là kiểu dáng hay màu sắc đều rất tốt. Hơn nữa bộ suit này cậu mặc vừa in. Giống như may riêng cho mình vậy.
Saint vui vẻ định mở miệng ra nói cậu muốn lấy bộ này luôn. Nhưng chưa nói gì thì Perth đã lên tiếng:
"Chờ đã."
Nếu anh ta mà chê thì làm sao giờ ta? Vui quá suýt quên mất tiêu 😅
Perth tiến tới gần Saint, cài thêm cho cậu một chiếc ghim cài áo. Là hình con rồng bằng vàng tinh xảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] The Dark Side
Fanfic"Nếu được làm lại... nhất định phải sửa sai." Couple: PerthxSaint Thể loại: dark, OOC. Nội dung hư cấu, không có thật, không áp dụng lên người thật. Tình huống phát sinh hoàn toàn là do trùng hợp. Tình trạng: đang tiến hành. Fanfic PerthSaint. Vui...