Vẻ nhẫn nhục này của Benzt làm người khác đau lòng. Người thấu tình đạt lí thế này thật khiến cho những người xung quanh cảm thấy thương xót.
Nhưng Mint cũng đâu phải dạng vừa. Luôn ngây thơ trước mặt người khác như cừu non nhưng sâu trong tâm hồn là một con sói dữ.
"Oẹ. Mày không thấy tởm à thằng Benzt? Vờ vịt cái gì hả?" Mint hất cằm thách thức. Kể cả Benzt là con trai cũng không ngán.
Benzt ức tới bầm ruột nhưng không dám để lộ, kiềm giọng xuống mức thấp nhất rồi nói:
"Mint. Đừng nói hỗn."
Mint cười khinh bỉ:
"Nè. Cậy rằng bước chân được vào nhà Namwirote rồi thì lên mặt với tao ấy hở? Cả mày lẫn con mẹ của mày đó. Toàn là lũ nham hiểm. Lấy oán báo ân."
"Mint! Nói cái gì vậy? Anh nghe không hiểu."
Benzt không hiểu là thật. Cậu ta không biết mình đã làm gì gây lỗi với Mint.
Mint nghe xong thì lại nổi điên, nhào tới định túm lấy đầu Benzt nhưng lại bị quản gia nhà Namwirote
giữ lấy."Mày còn định giả vờ giả vịt đến khi nào hả? Anh tao. Cả tao nữa. Đều bị mày hại cho thê thảm."
"Chính mày. Mày đã lợi dụng tao để kêu anh Mond về. Để cháu trai nhà Sukhumpantanasan khi điều tra sẽ biết là mày dụ được anh tao. Công đầu sẽ thuộc về mày sao? Muốn kết thân với nhà Sukhumpantanasan đến thế cơ à? Còn không tự nhìn lại xem mày là ai? Đồ đ* ch*!"
Mạt Benzt tái mét. Bị một đứa con gái chửi bới bằng những ngôn từ quá mức dung tục thật sự quá nhục nhã.
Mint nói vậy khiến Benzt không khỏi nhớ tới lần đã nghe được Kol gọi điện cho Mond.
Hay lắm. Không ngờ Kol dám chơi cậu ta.
Nhưng có một sự thật mà Benzt không biết. Perth tìm được Mond không cần tới bên thứ ba xen vào. Nhà Sukhumpantanasan là ai chứ. Còn Kol. Cô ta gọi cho Mond chỉ để đề nghị hợp tác hạ nhà Udomkaewkanjana mà thôi.
Mà Saint, chính là tác giả cho việc này. Là người khiến bọn họ nghi ngờ lẫn nhau giờ đang rất thưởng thức những gì đang diễn ra.
"Anh không có làm mấy chuyện này." Benzt siết chặt nắm tay. Cố gắng duy trì sự bình tĩnh. Không thể để hình ảnh của bản thân bị phá nát thêm được nữa.
"Thật là vô phép mà!" Mẹ của Joss lên tiếng.
Mọi tiếng ồn đều tắt ngấm. Xung quanh trở nên im lặng bất ngờ. Ai cũng biết mẹ của Joss thời con gái là người nhà họ Sukhumpantanasan nên tất cả đều rất kính nể.
Saint gãi gãi má, tự hỏi có phải bà ấy đang mắng Mint hay không. Dĩ nhiên là Pat và Benzt cũng không ngoại lệ.
Thế nhưng ánh mắt của mẹ Joss lại giống như đang đặt lên Benzt. Điều này khiến cậu ta bất giác giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] The Dark Side
Fanfiction"Nếu được làm lại... nhất định phải sửa sai." Couple: PerthxSaint Thể loại: dark, OOC. Nội dung hư cấu, không có thật, không áp dụng lên người thật. Tình huống phát sinh hoàn toàn là do trùng hợp. Tình trạng: đang tiến hành. Fanfic PerthSaint. Vui...