Chương 48

303 36 24
                                    

*Cảnh báo đến từ t/giả: chương này mn đọc kĩ nhé. Nhìn như vậy nhưng có khi ko phải vậy đâu 😗

Perth không những chẳng giận, thậm chí anh còn mỉm cười, sự vui vẻ hiện lên trong mắt:

"Không buông."

"..."

Có thể đấm người trước mặt được không ạ?

Saint tức tới đỏ cả mặt. Bởi vì cậu biết nếu cậu ra tay sẽ không có cửa thắng người có thể xử lý Mond mà chẳng mất giọt mồ hôi nào như Perth. Vẫn nên giữ sức cho bản thân đi thì hơn.

"Vâng. Anh là nhất. Nhất anh rồi. Đồ tồi."

"Đồ... tồi!?" Perth làm bộ khoanh tay chống cằm, lặp lại.

"Sao em biết tôi là đồ tồi? Câu này giống như tôi làm gì đó với em rồi không chịu trách nhiệm vậy."

Aisshhhhh, cái đồ chết tiệt này, anh đang nói cái quái gì vậy hả?

Saint thấy não mình thật là đau. Cậu lén đưa mắt nhìn ra xung quanh xem có thể lợi dụng hoàn cảnh mà tìm cách trốn về hay không.

Nhưng thực sự là không có cách nào hết. Thậm chí còn được bonus thêm ánh mắt lấp lánh của mấy cô bạn đứng từ đằng xa kia nữa.

Aizz, khỏi nói thì Saint cũng biết. Mấy cô gái này lại đang YY chứ gì. Từ kiếp trước Saint đã không lạ gì rồi. Xã hội cởi mở, cộng đồng LGBT+ có tiếng nói hơn, máu ship couple của mấy cô gái cũng mạnh mẽ hơn.

#pridemonth🏳️‍🌈

Bản thân Saint cũng không quan trọng giới tính của người mình sẽ thích. Chỉ cần là thích thôi. Thì giới tính, tuổi tác, xuất thân hay gia cảnh của họ, Saint đều cảm thấy nó không quan trọng.

Nhưng bây giờ không phải lúc nói tới cái này. Nghĩ cách đi Saint sup. Mày có thể làm được mà!

Nhìn Saint như con mèo nhỏ đang hoảng loạn, Perth không nặng không nhẹ siết lấy tay cậu. Hành động này của anh làm Saint giật thót:

"Này. Với ĐỐI TÁC nào anh cũng cầm tay nắm chân thế này đấy à? Tôi lặp lại lần nữa. Mau buông ra đi."

Perth hơi sửng sốt, nghĩ kĩ lại thì...

Thoáng sau, sự vui vẻ trong mắt anh lại dâng lên:

"À. Ra vậy. Bảo sao thấy em lạ lạ."

Saint nói không hề sai nhưng sao qua lời Perth nói lại thành giống như có gì đó không đúng. Đã không đúng lại còn cực kì mờ ám. Giống như, giống như là Saint đang ghen tị, đang hờn dỗi vậy.

Saint hiểu ra vấn đề, mặt lại càng đỏ hơn nữa. Hai gò má như bị thiêu nóng.

Trốn, cậu phải trốn khỏi con người khủng bố này.

Nhưng Perth đâu có dễ để Saint đi như thế được. Anh càng nắm lấy tay Saint chặt hơn, không cho cậu bỏ đi, thậm chí còn đặt tay còn lên bả vai người trước mặt, kéo cậu quay lại nhìn mình.

[PerthSaint] The Dark SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ