Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng Saint vẫn phải công nhận rằng Benzt đúng là cao tay. Hẳn là trong thời gian ở chung cậu ta đã nhét vào đầu Earth đủ thứ rồi.
"Earth. Cậu nghe cho rõ đây. Tôi không thích Kao. Cũng không có ý gì với anh ta hết. Nhưng mà..."
Saint đứng trước mặt Earth, lạnh lùng nói:
"Người bạn thân khác của cậu thì có đấy."
Earth kinh ngạc: "Cái gì cơ?"
"Kao. Ba cậu. Gia đình cậu. Gia đình tôi. Nó đều muốn có cả.
"Mình không tin!" Earth hét lên, cậu ôm lấy đầu, run rẩy phản biện:
"P'Kao thích mình. Chắc chắn là thích mình."
"Nghĩ lại xem. Có chắc không? Khi mà mỗi lần cậu gặp Kao đều có mặt Benzt."
Earth tái xanh mặt. Cậu không thể nào tin được. Chỉ có thể tiếp tục ôm đầu. Trải qua một ngày quá nhiều kinh động, dường như cậu không còn đủ tỉnh táo để phán đoán nữa.
"Không tin cậu cứ hỏi Kol đi."
Earth không trả lời ngay. Sau một hồi suy nghĩ thiệt hơn, cuối cùng cũng đưa ra quyết định:
"Thôi được. Nếu là như cậu nói, mình sẽ cạch mặt với Benzt."
...
Cuối cùng thì Saint vẫn để Earth ở lại condo. Chỉ là có thêm vài quy định để không phiền tới nhau mà thôi.
Thời gian gần đây Saint cũng không quá rảnh rỗi vì bận chuẩn bị hợp tác với P'Boyy trong dự án mới. Đọc thêm các tài liệu của công ty. Ngoài ra còn kiêm thêm nhiệm vụ đốc thúc Shane từ xa nữa.
Trong một lần vô tình thức dậy để đi vệ sinh, Earth mới thấy Saint vẫn còn chưa ngủ.
Saint ngồi ở bàn, đọc tài liệu được P'New gửi tới. Vẻ nghiêm túc của Saint khiến Earth không khỏi dừng lại nhìn thêm một hồi.
Saint cố ý để đèn hướng sang giường mình để không hắt sang chỗ Earth. Phần tóc mái được Saint kẹp sang một bên, nhìn không hề buồn cười chút nào mà còn khiến Earth cảm thấy Saint có cái trán rất đẹp.
Người ta vẫn hay nói đàn ông hấp dẫn nhất khi nghiêm túc làm việc mà. Nhìn Saint bây giờ có sức hút cực kì.
Earth tự dưng lại nghĩ đến bản thân mình. Cậu cũng từng được mọi người khen ngợi rất nhiều. Nhưng hiện tại thì sao?
Cậu yên lặng cúi đầu, một lúc lâu sau mới ngẩng mặt lên, nhìn Saint nói chuyện:
"Cậu chưa ngủ sao?"
"Ờ." Saint trả lời, mắt vẫn dán lên đống giấy tờ.
"Hình như cậu có dự án phim mới à?"
"Ừm." Saint hơi nhướn mày. "Tiện thể tôi đang tính đề cử cậu vào vai nam chính thứ hai."
"Mình á?" Earth cực kì ngạc nhiên. Nếu như được đóng một vai lớn thì cậu đã hơn Benzt rồi.
"Ừ hm... tôi biết cậu có khả năng. Ngoài ra cũng coi như tôi đang "lấy lòng" cậu."
Earth mở lớn mắt. Nhưng ngay lập tức lại cúi đầu xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] The Dark Side
Fanfiction"Nếu được làm lại... nhất định phải sửa sai." Couple: PerthxSaint Thể loại: dark, OOC. Nội dung hư cấu, không có thật, không áp dụng lên người thật. Tình huống phát sinh hoàn toàn là do trùng hợp. Tình trạng: đang tiến hành. Fanfic PerthSaint. Vui...