Ok. Vậy thì tiệc sinh nhật hai mươi tuổi, nhất định Saint phải thể hiện thật tốt để giành lại điểm trong mắt mọi người mới được.
Trước đây khi sống với Pat Varitthisa, Saint còn chẳng có nổi một lời chúc mừng, nói gì tới bánh kem hay quà tặng.
Nhưng Saint vẫn rất ngoan, trong ngày sinh nhật sẽ đem tiền dành dụm được mua một bó hoa nhỏ tặng cho Pat. Cảm ơn Pat đã vất vả sinh ra mình. Với Saint ngày sinh nhật của bản thân không có gì đặc biệt lắm, cũng không có đòi hỏi gì. Cậu chỉ coi đó là ngày để nhớ tới công lao của mae Pat mà thôi.
Au: lúc trước Saint ko hề biết thân phận thực sự. Nên dù bị đối xử ko ra sao em vẫn tôn trọng mẹ.
Có một tối ngày sinh nhật, nhưng Saint vẫn đi làm thêm. Người ta giao bánh kem tới cửa hàng, đúng bàn mà Saint đang phục vụ nên chủ tiệc đã vui vẻ cắt bánh và mời Saint một miếng.
So với những chiếc bánh cao cấp sau này mà Saint đã ăn thì mùi vị của miếng bánh năm đó có lẽ không thể bằng. Nhưng Saint sẽ không bao giờ quên. Bánh kem cũng vì vậy mà trở thành một trong số ít sở thích của cậu.
Lúc được nhà Udomkaewkanjana đón về, mọi người hỏi cậu muốn ăn gì, Saint đã trả lời là bánh kem.
Au: mọi người còn nhớ chương đi từ thiện ko? Ẻm dont care mọi thứ mà chỉ ngồi thưởng thức bánh thôi á 😂 đáng yêu chết được *muốn nhéo má*
Chẳng còn mấy ngày nữa là tới sinh nhật, Saint không dằn nổi mình mà run lên. Theo như kiếp trước thì đây là lần đầu tiên Saint công khai ra mắt giới thượng lưu.
Vì vậy, ở kiếp này, Saint phải biểu hiện cho thật tốt. Không thể thất thố được.
Saint vẫn giữ thói quen cũ. Đặt mua một bó hoa cùng bộ trang sức bằng ngọc trai hồng tặng cho mae Nuk. Như một lời cám ơn mae đã sinh ra mình.
Mae Nuk nhận quà cũng tạm hài lòng, liền kêu dì Jew mang cho Saint một bộ lễ phục để mặc trong ngày sinh nhật.
Saint mở hộp lễ phục dì Jew để sẵn trên giường ra, một bộ suit tông xanh của Valentino. Rất đẹp nhưng không phải phong cách của Saint.
Cậu chuyển về đây sống đã lâu rồi vậy mà mae Nuk vẫn chọn đồ theo sở thích của Benzt.
Saint thở dài, ra khỏi phòng, trùng hợp lại thấy Shane, vậy là Saint bước nhanh ra chặn trước mặt em trai.
Shane cảm thấy hơi khó chịu. Cậu chỉ liếc nhìn Saint một cái rồi rời mắt đi chỗ khác, giọng điệu không mấy vui vẻ:
"Tránh ra đi."
Saint biết mình đuối lý hơn nên chỉ lí nhí:
"Tao không thích bộ suit mẹ chọn cho lắm..." Saint gãi đầu gãi tai "Ra ngoài với tao chút nha."
Có thế thôi mà ngượng nghịu ghê.
Saint thế này làm Shane ngoài dự đoán, cậu hơi ngẩn ra. Khuôn mặt đẹp trai lạnh lùng dần hoà hoãn lại, nhưng chẳng được bao lâu, cậu đã trả lời một cách dứt khoát:
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] The Dark Side
Fanfic"Nếu được làm lại... nhất định phải sửa sai." Couple: PerthxSaint Thể loại: dark, OOC. Nội dung hư cấu, không có thật, không áp dụng lên người thật. Tình huống phát sinh hoàn toàn là do trùng hợp. Tình trạng: đang tiến hành. Fanfic PerthSaint. Vui...