Chương 34

328 42 23
                                    

Một đám tay chân đang đè lên Shane lúc này đã buông cậu ra, nhanh chóng lao đến chỗ hàng hóa chất đống, trong nháy mắt mỗi kẻ lôi ra một cây súng, sống chết đứng về phía Mond. Mà Mond bị thương không nặng, cũng vội rút cây súng khác giấu dưới chân ra.

Mắt thấy tình hình căng thẳng, Saint bỏ chạy tới chỗ của Shane. Shane vừa lồm cồm đứng dậy liền bị Saint túm lấy, nấp sau đống thùng vừa bị đổ ban nãy.

Nếu cứ ngơ ngác đứng tại chỗ cũ chắc người Saint sẽ thành miếng phô mai. Bởi vì quá nhiều lỗ. Cho nên chuồn sang một bên là tốt nhất.

Ánh mắt sắc bén của Perth nhìn theo Saint. Tốt lắm. Tuy nhìn bề ngoài khá chật vật nhưng ít nhất cậu đã tự biết nhanh nhạy tìm chỗ trốn.

Nhưng Saint tới một cái liếc mắt tới anh cũng không có. Chỉ quan tâm xem em trai mình thế nào rồi thôi.

Au: anh Pơ bị ăn bơ :))

Nhưng thanh niên được anh trai quan tâm hơn cả người vừa cứu mình một mạng lại đang chưng ra bộ mặt như vừa bị ai làm cho ấm ức lắm.

Thì ra là vì người ta có thể tự trốn được, nhưng lại bị anh trai túm lấy mà kéo đi như kéo cái bao tải, làm Shane suýt thì ngạt thở. Nên giờ hơi dỗi chút ấy.

Saint không hiểu sao Shane lại phụng phịu thế. Chỉ lo lắng đến an toàn của hai người đành xoa đầu Shane. Thấp giọng nhắc cậu không phải lúc gây chuyện.

Sắc mặt Mond tối sầm, nhìn không còn sự coi thường khi đối mặt với cặp song sinh như trước đó. Mà cảnh giác hơn nhiều.

Saint nhíu mày. Tuy Perth có hơi âm trầm nhưng theo suy nghĩ của cậu, Perth không đáng sợ đến mức một tay dính dáng tới mafia như Mond lại lo lắng đến mức đó.

Au: Saint có chắc ko hả Saint 🤔

Perth đứng ngược sáng nên trông anh vừa lạnh lùng vừa khó đoán. Nhưng khi Perth bước ra khỏi vùng tối, ánh sáng từ trên trần hắt xuống khiến anh nhìn thật lịch lãm. Lịch lãm một cách nguy hiểm.

Khi đứng cách Mond khoảng chừng 5m, Perth dừng lại. Anh đút hai tay vào túi quần, thờ ơ hỏi:

"Mày cướp hàng của Plan phải không?" 

Mond mất tự nhiên, hơi nhếch mép cười:

"Nó đánh chết người của tao. Tao đòi lại chút hàng này có là gì."

Phía sau lưng hắn cũng có người. Ai sợ ai chứ.

Perth hơi nhướn mày sau đó làm như nhớ ra chuyện gì, anh gật gù nói:

"Plan đánh chết hai người của mày. Nhưng mày không những đánh chết mười người của nó. Còn cướp số hàng tao chuyển cho nó nữa."

"Mày biết hàng sẽ chuyển đi đâu không? Sang Hàn đấy."

Perth nói chuyện mà giọng vẫn đều đều. Như thể câu chuyện chẳng hề liên quan gì đến mình. Nhưng vẫn khiến cho đám người bên phe Mond không rét mà run.

Mond nhìn bao quát lại một lượt. Thấy dàn quân phía sau lưng Perth. Bọn chúng dễ đối phó thôi.

Có điều cái làm hắn lo ngại chính là người một thân quần áo chỉnh tề kia. Hắn có đôi mắt làm gã phải sợ.

[PerthSaint] The Dark SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ