Chương 52

406 37 6
                                    

"Tôi thích thế đấy. Anh ý kiến à?" Kol vẫn cười cười.

Saint nhướn một bên mày, thở dài. Cậu không muốn vướng vào cuộc tranh cãi vô thưởng vô phạt với Kol.

"Được rồi. Vậy để tôi nói nhé. Kẻ thù của kẻ thù là đồng minh, phải không?"

"Có gì thì tiểu-thư-Kol cứ nói. Trùng hợp là tôi rất muốn nghe."

"Nghe đồn anh có thể chứng minh thân phận thật của Benzt. Anh nghĩ sao nếu tôi muốn anh cho toàn bộ người tới đây hôm nay biết điều đó?!"

"Dĩ nhiên, lợi ích cũng không nhỏ."

Saint cũng đang suy nghĩ về vấn đề này, nhưng vẫn cố ý hỏi:

"Không phải Earth cũng có thông tin à?"

"Dừng. Đừng nhắc đến kẻ hèn nhát đó nữa đi. Anh không biết ngài Namwirote để lấy lòng anh ta đã giao ra 25% cổ phần công ty. Sau đó thì sao? Anh ta huỷ chứng cớ đi rồi."

Ồ~

"Vậy kêu tôi tán thông tin thế này, có phải đang đẩy tôi thành kẻ thù của nhà Namwirote không?" Saint nhún vai.

"Không khiến anh làm. Cứ để đó cho tôi xử lý là được rồi."

"Hửm? Chẳng phải anh rất ghét Benzt, hận Benzt sao? Chùn bước rồi?" Kol nói giọng khích tướng.

Nếu như Kol thay Saint xử lý vụ này thì cậu chẳng phải lo lắng việc bị trả thù hay bị Shane ghét. Đúng là cầu còn không được.

Thấy Saint im lặng cân nhắc, ngược lại Kol lại sốt ruột:

"Dù gì thì cũng vì lợi ích chung. Tôi cũng không muốn anh ta nhúng được tay vào gia đình tôi mà thôi."

À. Tâm lý này Saint hiểu. Nó chẳng khác gì cậu muốn bảo vệ Shane. Thì Kol cũng muốn bảo vệ Kao như vậy. Nghĩ thế nên Saint hỏi thêm:

"Cô không sợ bị nhà Namwirote trả thù à?"

"Nhà đó mà đòi so với chúng tôi sao? Anh tôi, gia đình tôi sẽ để ông ta yên chắc?!" Kol nhướn mày, khinh thường đáp.

Chẳng trách Kol có tính ngang ngược. Dù có làm gì cũng sẽ được gia đình bao bọc, giang tay che chở.

Saint... có chút ghen tị.

Bỗng giọng nói quen thuộc vang lên:

"Vậy để tớ góp vui với."

Cả Saint và Kol cùng lúc quay sang, thấy Earth nở nụ cười lạnh lùng, đi tới:

"Supsup, nếu giờ cậu đồng ý lấy chứng cứ ra, thì coi như mình nợ cậu lần này."

Kol liếc nhìn Earth:

"Anh định làm gì thế? Có được cổ phần từ bố anh rồi, giờ lại muốn dùng thân phận con cái lớn để giữ hình tượng, mua chuộc người khác để phá huỷ chứng cứ sao?"

Nói rồi Kol quay sang nhìn Saint:

"Tốt nhất là anh đừng có đưa cho anh ta."

Saint nhìn Earth một lượt, sau đó mới nói chuyện với Kol:

"Tôi nghĩ cô hiểu lầm rồi."

Kol bĩu môi, khó hiểu.

"Phải. Hiểu lầm lớn là khác. Mục đích của tôi cũng như mọi người thôi."

[PerthSaint] The Dark SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ