Chương 16

308 36 49
                                    

Saint nghĩ ngợi một chút sau đó quyết định không quất trả vào người Kao hay con ngựa anh ta cưỡi. Chẳng loại trừ khả năng, anh ta sẽ dùng võ mồm mắng cậu là chơi bẩn.

Muốn đấm anh ta là một chuyện, nhưng cũng không nên đưa mình vào thế khó làm gì. Chiến thắng phải thắng quang minh chính đại, như vậy người khác mới tâm phục, khẩu phục.

Vậy là trong lúc Kao còn chưa kịp phản ứng, đã phải giương mắt nhìn Saint phóng qua, về đích.

Kao, cùng tất cả mọi người trong trường đua gần như không thể tin nổi.

Saint không những không trả thù hắn, mà còn thắng rất thuyết phục. Hắn thua rồi, còn thua hết cả thể diện.

Saint dần thả chậm tốc độ, dừng lại trước mặt mọi người. Cậu trượt xuống khỏi lưng ngựa, vừa tươi cười rạng rỡ chào hỏi với mọi người.

Cậu nhìn Perth, dương dương tự đắc ngước mặt lên:

"Khun Perth, tôi thắng rồi nhé. Theo thoả thuận, anh có thể bán bộ dây chuyền sản xuất kia cho Sansook rồi chứ?"

Đôi mắt đẹp của Perth vẫn lặng lẽ như không, nhưng hiện tại chỉ hướng đến nụ cười xinh đẹp rạng rỡ của Saint. Nhìn Saint mang theo sự ngông nghênh của kẻ chiến thắng nhưng không làm người ta ghét bỏ, chỉ thấy yêu thích thêm vì sự hồn nhiên, trẻ con này của em ấy.

Perth gật đầu:

"Được.".

Saint cười híp mắt, không giấu nổi sự vui vẻ:

"Krubbb".

Nói xong, Saint bắt đầu di chuyển, cậu vừa đi, vừa cởi bớt đồ bảo hộ ra. Perth nhìn theo. Thấy cổ tay Saint hằn vết đỏ rất đậm. Nhìn qua có vẻ nghiêm trọng.

Au: tại da Saint trắng nên vết hằn nó đỏ lên thôi 🌝 

P'Boyy đang định lên tiếng, thì Perth đã mở miệng:

"P'Boyy, để tôi gọi bác sĩ cho."

Saint nghe thấy, biết là hai người muốn nhắc tới vết hằn khi cậu kéo dây cương kia, thấy quá vặt vãnh, nên phất tay:

"Không cần đâu, đàn ông con trai mà. Một xíu là khỏi thôi."

Perth yên lặng, bị từ chối nhưng cảm thấy Saint làm vậy cũng chẳng có gì sai, nên hỏi tiếp:

"Vậy cậu đi ăn cơm cùng bọn tôi không?"

Excuse me?

Tôi với anh thân tới vậy hở? Thôi. Thôi. Cho Saint xin nha. Cùng lắm chỉ gọi là quen biết thôi. Saint vẫn còn ghim việc anh ta luôn phớt lờ mình đấy nhé.

Kol đứng phía sau cực kì tức giận. Sao P'Perth có thể tử tế với một người lạ như thế?

Sắc mặt của Benzt cũng rất khó coi.

"Không đi ạ." Saint từ chối.

Quay qua thấy Kao cũng đã vào trong, cậu nhoẻn miệng cười:

[PerthSaint] The Dark SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ